Kiểm nghiệm thực tế tuổi thọ của bóng đèn led Sino


Đèn led Sino hiện là dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến ở nhiều hệ thống công trình khác nhau bao gồm cả dân dụng và công nghiệp. Ngoài khả năng tiết kiệm điện năng, hiệu quả chiếu sáng tốt thì đèn led Sino còn được đánh giá cao ở sự bền bỉ cũng như tuổi thọ. Cùng kiểm nghiệm thực tế tuổi thọ của bóng đèn led Sino qua phần nội dung bài viết dưới đây.

Tuổi thọ thực tế của bóng đèn led Sino

Tuổi thọ của bóng đèn led Sino được tính từ khi bắt đầu sử dụng cho đến khi nó không thể chiếu sáng được nữa. Trên thực tế thì hiện nay tuổi thọ của đèn led nói chung và đèn led Sino nói riêng đang ở mức cao nhất. Cụ thể, tuổi thọ của đèn sợi đốt là 1000h, tuổi thọ của đèn huỳnh cao là 12.000h, tuổi thọ của đèn huỳnh quang tuyến tính là 25.000h và tuổi thọ của đèn led thường là 25.000 đến 50.000h. Riêng loại đèn led cao cấp thì tuổi thọ của nó có thể lên tới 50.000h.
Ở đèn led thì chỉ số LD7 là chỉ số đặc trưng về tuổi thọ của bóng đèn. Hay nói cách khác thì đây là khoảng thời gian lượng ánh sáng được đo bằng lumen (L) giảm 70% so với ban đầu. Chỉ số này được sáng định bằng phương pháp thử nghiệm của hiệp hội kỹ thuật ánh sáng. Họ dựa trên thước đo lượng lumen hao hụt của chip led để đánh giá. Tuổi thọ của đèn led thường bị ảnh hưởng bởi các chi tiết, phụ kiện như driver, tấm dẫn sáng, tán quang. Tuổi thọ của chip led thường được các nhà sản xuất cam kết và xác định ở mức trung bình.

Vậy có nên lựa chọn và sử dụng đèn led Sino hay không?

Đèn led Sino được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại. Nguyên liệu được sử dụng là loại có chất lượng cao và tuổi thọ của sản phẩm đã được kiểm nghiệm bằng các thử nghiệm trong thực tiễn với các điều kiện môi trường sử dụng khác nhau.
Các yếu tố như khả năng hoạt động chính xác của bóng đèn, nhiệt độ cao, thấp, thao tác tắt/bật, hiện tượng rung lắc, khả năng ăn mòn và tiếp xúc với ánh sánh, môi trường bụi bặm…Tất cả đã được kiểm nghiệm rất kỹ trước khi đưa đến tay người tiêu dùng hơn nữa còn được áp dụng chính sách bảo hành chính hãng 12 tháng nên khách hàng có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng.
Mặt khác đèn led Sino hiện còn khá nhiều mẫu từ đèn led Sino dân dụng cho đến đèn led Sino công nghiệp với các công suất chiếu sáng khác nhau. Do đó khi lựa chọn bạn cần dựa trên nhu cầu sử dụng cũng như diện tích thực tế để có thể có được lựa chọn tốt nhất nhé. Tham khảo thêm các sản phẩm đèn led Sino chính hãng và giá thành tại đây.
Kiểm nghiệm thực tế tuổi thọ của bóng đèn led Sino Kiểm nghiệm thực tế tuổi thọ của bóng đèn led Sino Reviewed by Đinh Văn Ninh on 4:44:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.