Bán công tắc đơn 1 chiều Sino S181N1R giá tốt nhất


Trong số rất nhiều dòng sản phẩm công tắc điện hiện nay thì công tắc đơn 1 chiều Sino S181N1R là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn nhất do chất lượng ổn định, giá thành hợp lý. Dưới đây là thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như điểm bán công tắc đơn 1 chiều Sino S181N1R giá tốt nhất dành cho quý khách hàng, hãy cùng tham khảo nhé!

Đặc điểm của công tắc đơn 1 chiều Sino S181N1R

Công tắc đơn 1 chiều Sino S181N1R được thiết kế với phần phím nhấn lớn to bản. Do đó việc sử dụng sản phẩm sẽ mang lại khá nhiều trải nghiệm tốt cho người dùng.
Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa chuyên dụng sáng bóng và bền đẹp. Nó có khả năng chịu nhiệt, chống nóng, cách điện hoàn hảo và đặc biệt là không bị ố màu sau thời gian dài sử dụng. Ưu điểm khác nữa ở dòng công tắc đơn 1 chiều Sino S181N1R là có thêm hệ thống đèn báo màu đỏ giúp người dùng có thể dễ dàng nhận biết khu vực công tắc kể cả khi trong điều kiện thiếu sáng nhất.
Thêm nữa, công tắc đơn 1 chiều Sino S181N1R cond được ứng dụng công nghệ phím nhấn siêu nhạy. Do đó mà thao tác tắt, bật các chức năng của thiết bị điện luôn được dễ dàng, thân thiện hơn bao giờ hết. Sản phẩm có màu trắng nhã nhặn mang tới tính tương thích cao với nhiều hệ thống công trình khác nhau. Và cũng chính nhờ khả năng đáp ứng được tiêu chí thẩm mỹ này nên công tắc đơn 1 chiều Sino S181N1R hiện được ứng dụng rất rộng rãi.

Báo giá công tắc đơn 1 chiều Sino S181N1R chính hãng

Sản phẩm công tắc đơn 1 chiều Sino S181N1R chính hãng hiện có giá bán tham khảo ở khoảng 23.000VNĐ. Dòng điện định mức là 10A và điện áp định mức là 250VAC. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng và bao đổi trả nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất. Giá thành của sản phẩm có thể có những thay đổi nhất định tùy theo tính chất quy mô điểm bán, chi phí vận chuyển, tỷ lệ chiết khấu % trên đơn hàng…Do đó nếu muốn sở hữu sản phẩm chuẩn chất lượng, giá tốt thì cách duy nhất là bạn cần phải tìm đến được điểm bán đảm bảo uy tín, chất lượng.

Gợi ý điểm bán công tắc đơn 1 chiều Sino S181N1R chính hãng, giá tốt

Công Ty TNHH Sirius Việt Nam tự hào là nhà phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam. Do đó ngoài dòng sản phẩm công tắc đơn 1 chiều Sino S181N1R thì đơn vị còn cung cấp rất nhiều sản phẩm, thiết bị điện chính hiệu Sino khác.Giá thành của các sản phẩm sẽ luôn được báo tới khách hàng với độ cạnh tranh cao nhất. Hãy liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 để nhận báo giá tốt nhất ngay hôm nay.
Bán công tắc đơn 1 chiều Sino S181N1R giá tốt nhất Bán công tắc đơn 1 chiều Sino S181N1R giá tốt nhất Reviewed by Đinh Văn Ninh on 4:19:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.