Thiết bị điện Sino của nước nào?

Sino là một trong những hãng chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị điện có chất lượng tốt, giá thành phải chăng, mẫu mã và thiết kế đa dạng. Vậy thực tế thì thiết bị điện Sino là của nước nào?! Nội dung bài viết sau đây sẽ mang đến cho quý vị câu trả lời đầy đủ và thuyết phục nhất.



Nguồn gốc, xuất xứ thiết bị điện Sino

Sản phẩm thiết bị điện Sino được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của tập đoàn Xuân Lộc Thọ. Tập đoàn được thành lập từ năm 1995, sản phẩm thiết bị điện đầu tiên mà đơn vị cung ứng ra thị trường là thiết bị điện chiếu sáng mang nhãn hiệu Sino – Vanlock.
Với phương châm luôn hướng tới lợi ích của khách hàng nên Sino đã không ngừng nỗ lực để tung ra thị trường những sản phẩm hết sức chất lượng, đáp ứng hoàn hảo mọi yêu cầu từ phía khách hàng.
Hiện nay thì Sino đang kinh doanh 4 lĩnh vực chủ yếu là thiết bị điện dân dụng, thiết bị điện công nghiệp, thiết bị mạng và thiết bị ngành nước. Tuy nhiên thì thiết bị điện dân dụng là ngành hàng trọng tâm với mục tiêu tiếp cận đối tượng khách hàng rộng rãi.
Bằng việc có trụ sở sản xuất hàng hóa được đặt tại Việt Nam đồng thời áp dụng quy chuẩn hàng hóa quốc tế nên thành phẩm thiết bị điện của Sino không chỉ có giá rẻ mà chất lượng còn hết sức phải chăng.


Điểm bán thiết bị điện Sino chính hãng

Hiện nay thiết bị điện Sino đang có rất nhiều chi nhánh được phân bổ đồng đều trên toàn quốc. Do vậy để mua được sản phẩm Sino chính hãng thì cách tốt nhất là quý khách hàng nên tìm đến những đơn vị, nhà phân phối được Sino ủy quyền như thietbidiensino.com.vn là một ví dụ.
Sản phẩm thiết bị điện Sino không chỉ bền đẹp mà giá thành còn hết sức phải chăng. Chính vì lẽ đó mà Sino đã được nhiều khách hàng tin tưởng và lọt vào top 500 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam.
Thật vậy, sản phẩm thiết bị điện Sino được áp dụng quy chuẩn sản xuất nghiêm ngặt và đều được tạo nên từ những vật liệu cao cấp nên có độ bền vượt trội hơn hẳn các thiết bị thông thường khác. Đến với thietbidiensino.com quý khách hàng có thể tìm thấy nhiều sản phẩm chất lượng, chính hiệu Sino như ổ cắm, công tắc, aptomat...



Chọn mua thiết bị điện Sino tại thietbidiensino.com quý khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngư tư vấn bán hàng. Hơn hết 100% sản phẩm thiết bị điện tại đây còn được bảo hành chính hãng dài hạn, hỗ trợ vận chuyển và đổi trả nếu có lỗi do nhà sản xuất. Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Thiết bị điện Sino của nước nào? Thiết bị điện Sino của nước nào? Reviewed by Đinh Văn Ninh on 7:46:00 PM Rating: 5
Powered by Blogger.