Mua đèn huỳnh quang hãng nào tốt, giá rẻ

Trên thị trường đèn chiếu sáng nói chung và đèn huỳnh quang nói riêng hiện nay đang có rất nhiều mẫu mã, chủng loại phong phú và đa dạng. Câu hỏi được khá nhiều khách hàng đặt ra là khi mua đèn huỳnh quang thì nên mua của hãng nào tốt, giá rẻ?! Nội dung bài viết sau đây sẽ mang đến cho quý vị câu trả lời đầy đủ và thuyết phục nhất.
Đèn huỳnh quang Sino chất lượng tốt, giá rẻ

Gợi ý mua đèn huỳnh quang chính hãng, giá rẻ

Trong số các loại đèn huỳnh quang hiện nay thì quý vị có thể tham khảo qua loại đèn huỳnh quang chất lượng cao của Sino. 
Sử dụng đèn huỳnh quang của Sino sẽ giúp tiết kiệm điện năng tối đa. Loại đèn này có thể sự dụng trong nhiều không gian, mục đích khác nhau từ dân dụng cho đến thương mại hay công nghiệp…
Đặc trưng của đèn huỳnh quang Sino là được tạo nên từ những chất liệu tốt. Cụ thể, thân máng đèn thì thường được làm từ thép phủ sơn tĩnh điện nên có kết cấu khá chắc chắn, tính thẩm mỹ cao và đặc biệt là còn có thể chống được hiện tượng oxy hóa. Đui đèn thì được làm bằng loại nhựa chịu nhiệt chống cháy chuyên dụng nên mang đến cảm giác an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Đèn huỳnh quang Sino có thể lắp đặt phù hợp với nhiều không gian khác nhau một cách nhanh chóng, dễ dàng. Đặc biệt có thể kết hợp cùng chóa tán để tăng hiệu quả chiếu sáng đồng thời loại bỏ hiện tượng chói mắt, lóa mắt mang đến cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Ngoài ra thì việc vệ sinh, lau chùi và thay thế bóng đèn huỳnh quang Sino cũng hết sức đơn giản.
Đèn huỳnh quang Sino chính hãng hiện có bán tại công ty TNHH Sirius Việt Nam

Địa chỉ bán đèn huỳnh quang Sino chính hãng

Để mua được loại đèn huỳnh quang Sino chính hãng quý khách hàng có thể tìm đến với tổng đại lý phân phối các thiết bị điện Sino tại Việt Nam – Công ty TNHH Sirius Việt Nam tại địa chỉ 385 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.
Đến đây quý khách hàng có thể thỏa sức tìm kiếm cho mình một mẫu đèn huỳnh quang phù hợp với nhu cầu sử dụng cùng giá thành phải chăng nhất. Hơn hết, tổng đại lý phân phối thiết bị điện Sino cũng dành những chiết khấu % khá hấp dẫn cho các đơn hàng lớn. 100% các sản phẩm thiết bị điện của Sino đều được áp dụng chính sách bảo hành chính hãng dài hạn.
Sản phẩm đèn huỳnh quang Sino luôn được bảo hành dài hạn
Mọi thông tin chi tiết về nhu cầu sử dụng bóng đèn huỳnh quang Sino nói riêng và thiết lập các đơn hàng lớn nói chung liên quan đến các thiết bị điện Sino. Quý quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Mua đèn huỳnh quang hãng nào tốt, giá rẻ Mua đèn huỳnh quang hãng nào tốt, giá rẻ Reviewed by Đinh Văn Ninh on 12:37:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.