Hé lộ điều ít ai biết về dòng sản phẩm ổ cắm kéo dài Sino cuộn kín 6RSN3


Ổ cắm kéo dài Sino cuộn kín 6RSN3 là một trong số nhiều dòng sản phẩm ổ cắm kéo dài của thương hiệu thiết bị điện Sino. Sản phẩm hiện đang được ứng dụng khá nhiều trong nhu cầu sử dụng, truyền tải điện năng hàng ngày. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này qua phần nội dung bài viết dưới đây.

Ổ cắm kéo dài Sino cuộn kín 6RSN3 có phần vỏ được làm từ nhựa Polycacbonate

Ổ cắm kéo dài Sino cuộn kín 6RSN3 có phần vỏ được làm từ nhựa Polycacbonate. Đây là một loại nhựa chuyên dụng nên mang tới độ bền chắc hơn hẳn các dòng sản phẩm ổ cắm kéo dài thông thường khác trên thị trường.
Sản phẩm có thể chống va đập tốt, giúp tăng khả năng bảo vệ hệ thống dây dẫn bên trong khỏi những tác động ngoại lực bên ngoài một cách tối đa. Hơn thế nữa, sản phẩm còn có thể chịu nhiệt, cách điện tốt và hoàn toàn không bị ố màu sau thời gian sử dụng lâu dài.

Hệ thống dây dẫn chất lượng, độ dài lý tưởng

Ổ cắm kéo dài Sino cuộn kín 6RSN3 sử dụng dây dẫn loại 2 x 0,85mm lõi đồng nguyên bản nên có thể chịu tải tốt, dẫn truyền điện ổn định. Chiều dài của dây lên tới 3m cùng cơ chế thu rút dây chống kẹt nhanh chóng, dễ dàng, thuận tiện.

Nhiều ổ cắm hơn, mang tới sự tiện lợi nhiều hơn

Ổ cắm kéo dài Sino cuộn kín 6RSN3 có tới 6 ổ cắm 2 chấu và 1 công tắc đèn báo tắt bật nguồn điện của ổ cắm. Sản phẩm mang tới sự nhận diện, nhận biết tốt hơn nhất là trong điều kiện sử dụng thiếu sáng.

Giá thành hợp lý, bảo hành dài hạn

Sản phẩm ổ cắm kéo dài Sino cuộn kín 6RSN3 chính hãng hiện đang có giá bán tham khảo ở khoảng 108.000VNĐ. Đây là mức giá hết sức phù hợp so với chất lượng thực tế mà sản phẩm mang lại cho người sử dụng. Hơn nữa sản phẩm còn đang được áp dụng chính sách bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng nên khách hàng có thể yên tâm lựa chọn.

Ở đâu bán ổ cắm kéo dài Sino cuộn kín 6RSN3 chính hãng?

Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam là địa chỉ tin cậy rất đáng để bạn có thể tìm đến và chọn mua các sản phẩm thiết bị điện chính hiệu Sino trong đó có ổ cắm kéo dài Sino cuộn kín 6RSN3. Tính chất linh động, linh hoạt trong quá trình sử dụng, dễ dàng thu rút, di chuyển tới nơi cần dùng cũng là những ưu điểm được người tiêu dùng đánh giá cao ở dòng sản phẩm này. Giá thành của sản phẩm sẽ được báo tới khách hàng một cách chi tiết nhất. Thông tin chi tiết khách hàng có thể xem thêm tại website https://thietbidiensino.com/
Hé lộ điều ít ai biết về dòng sản phẩm ổ cắm kéo dài Sino cuộn kín 6RSN3 Hé lộ điều ít ai biết về dòng sản phẩm ổ cắm kéo dài Sino cuộn kín 6RSN3 Reviewed by Đinh Văn Ninh on 7:22:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.