Mọi điều bạn cần biết về đèn downlight Sino LM20401


Đèn downlight Sino LM20401là dòng sản phẩm hiện đang được sử dụng khá phổ biến trong các hệ thống chiếu sáng khác nhau bao kèm cả dân dụng và công nghiệp. Ứng dụng thường thấy nhất của dòng sản phẩm này là trong các siêu thị, cửa hàng và trung tâm thương mại. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về đèn downlight Sino LM20401 qua phần nội dung bài viết dưới đây.

Đèn downlight Sino LM20401 có khả năng chống bụi, ngăn côn trùng hiệu quả

Đèn downlight Sino LM20401 có thiết kế hết sức hiện đại cùng khả năng chống ẩm, ngăn chặn bụi bẩn và côn trùng xâm nhập một cách hết sức hiệu quả. Chính vì vậy mà sản phẩm luôn có độ bền vượt trội hơn hẳn các dòng sản phẩm thông thường khác.

Đèn downlight Sino LM20401 có tính ứng dụng cao

Đèn downlight Sino LM20401 có kích thước lý tưởng, mang tới sự tương thích với nhiều loại đui và bóng đèn khác nhau. Thiết kế hình trụ tròn sang chảnh, sản phẩm phù hợp với hình thức gắn nổi nên có thể lắp cho nhiều loại trần khác nhau mà vẫn đảm bảo được hiệu năng chiếu sáng cũng như tính thẩm mỹ.

Đèn downlight Sino LM20401 có giá thành hợp lý

Sản phẩm có chiều cao là 151mm, đường kính 133mm, kiểu đui E27 và có giá bán khoảng 206.000VNĐ. Hàng chính hãng thường đi kèm chế độ bảo hành 12 tháng. Do đó để có thể sở hữu được sản phẩm đảm bảo chất lượng thì bạn nên tìm đến các điểm bán hàng đảm bảo uy tín.

Lợi ích khi sử dụng sản phẩm

Sản phẩm đèn downlight Sino LM20401m có độ bền cao hơn hẳn các dòng sản phẩm khác. Hiệu năng chiếu sáng hoàn hảo mang tới cảm giác dịu mắt cùng không gian sống thoáng đãng, sang trọng, giàu thẩm mỹ. Mặt khác việc sử dụng sản phẩm còn giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều điện năng tiêu thụ, giảm thiểu được chi phí sửa chữa, thay mới sản phẩm.

Điểm bán đèn downlight Sino LM20401 chính hãng

Sản phẩm hiện đang được bán tại rất nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên để mua được đèn downlight Sino LM20401 chính hãng với giá tốt nhất, đảm bảo chất lượng nhất thì quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam.
Giá thành của sản phẩm sẽ được báo tới quý khách hàng với độ cạnh tranh cao nhất so với các điểm bán khác nhau trên thị trường. Ngoài ra khách hàng còn được tư vấn miễn phí cách lắp đặt, thiết kế hệ thống chiếu sáng sao cho phù hợp và khoa học nhất. Để nhận báo giá cạnh tranh cho sản phẩm đèn downlight Sino LM20401 nói riêng và các thiết bị điện Sino nói chung quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 (hỗ trợ miễn phí 24/7).
Mọi điều bạn cần biết về đèn downlight Sino LM20401 Mọi điều bạn cần biết về đèn downlight Sino LM20401 Reviewed by Đinh Văn Ninh on 6:50:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.