Kinh nghiệm chọn mua đèn led dowlight cảm biến chuẩn nhất


Công nghệ ngày một phát triển, cuộc sống con người ngày một nâng cao và đèn led dowlight cảm biến là một trong những giải pháp tốt hiện được rất nhiều người lựa chọn. Dưới đây là kinh nghiệm chọn mua sản phẩm chuẩn nhất, hãy cùng tham khảo nhé!

Những tiêu chuẩn cần chú ý khi chọn đèn led dowlight cảm biến

Khi chọn đèn led dowlight cảm biến bạn cần chú ý đến đến tiêu chuẩn ánh sáng để không làm ảnh hưởng đến thị giác của bạn. Bên cạnh đó thì bạn cũng cần phải để ý đến thiết kế của sản phẩm sao cho có thể mang tới tính thẩm mỹ và chắc chắn nhất. Sản phẩm chất lượng thường có phần vỏ được phủ sơn nano tĩnh điện giúp kháng nước, chống oxy hóa hiệu quả.
Đèn led dowlight cảm biến có ưu điểm nổi trội là được tích hợp thêm bộ cảm biến có chức năng tự động bật đèn khi có sự di chuyển của vật và tắt khi không có sự di chuyển. Do đó hãy chú ý hơn trước độ nhạy của đèn khi chọn mua dòng sản phẩm này. Sản phẩm tốt thường đáp ứng đủ tiêu chuẩn TCVN 7722-1:2009/IEC 60598-1:2008. Đèn led dowlight cảm biến có tuổi thọ trung bình là 20.000h với chu kỳ tắt bật lên tới 50.000h. Hơn thế nữa nó còn có thể tương thích điện từ trường EMC nên hoàn toàn không gây ra hiện tượng nhiều cho sản phẩm điện từ, điện tử khác.

Khi nào nên sử dụng đèn led dowlight cảm biến

Nhờ có tính năng tự động tắt bật đầy thông minh và tiện dụng nên sản phẩm đèn led dowlight cảm biến hiện đang được ứng dụng khá nhiều trong các hệ thống công trình khác nhau. Tiêu biểu cần phải kể đến như khu vực hành lang, nhà vệ sinh của công ty, xí nghiệp, bệnh viện. Việc ứng dụng sản phẩm này đã mang đến nhiều sự tiện lợi và an toàn hơn cho nhân viên. Ngoài khả năng mang tới sự tiện dụng thì sản phẩm còn giúp bạn tiết kiệm được nhiều điện năng hơn hẳn. Bên cạnh đó, cũng có nhiều căn hộ lựa chọn dòng sản phẩm này bởi nó mang tới nhiều sự tiện nghi và hiện đại.

Ở đâu bán đèn led dowlight cảm biến chính hãng?

Hãy để Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino trang hoàng không gian nhà bạn bằng những thiết bị chuẩn chất lượng trong đó có đèn led dowlight cảm biến. Giá thành của sản phẩm sẽ được báo tới khách hàng một cách chi tiết và công khai minh bạch.
Khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí cách nhận diện sản phẩm chính hãng, được test sản phẩm và hướng dẫn lắp đặt, sử dụng sản phẩm chi tiết nhất. Nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất bạn sẽ được đổi trả hoàn toàn miễn phí. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Kinh nghiệm chọn mua đèn led dowlight cảm biến chuẩn nhất Kinh nghiệm chọn mua đèn led dowlight cảm biến chuẩn nhất Reviewed by Đinh Văn Ninh on 7:13:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.