Top 5 sản phẩm, thiết bị chiếu sáng Sino chất lượng, được tin dùng nhiều nhất


Thị trường thiết bị điện nói chung và các sản phẩm thiết bị điện chiếu sáng nói riêng hiện nay rất đa dạng. Với mỗi thương hiệu khác nhau sẽ cho ra những sản phẩm có chất lượng, kiểu dáng và giá thành khác nhau. Giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng tham khảo qua top 5 sản phẩm, thiết bị chiếu sáng Sino chất lượng, được tin dùng nhiều nhất hiện nay nhé!

Đèn trang trí Sino

Đèn trang trí Sino là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong các hệ thống chiếu sáng khác nhau. Sản phẩm mang tới ứng dụng phong phú với nhiều vị trí lắp đặt khác nhau như phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp…Điểm nổi bật của sản phẩm là có phần chụp đèn được làm bằng nhựa Polycacbonate cao cấp nên có khả năng chống va đập tốt, hoàn toàn không bị ngả màu theo thời gian sử dụng. Hơn nữa tấm phản xạ của đèn còn được làm bằng thép không gỉ và phủ sơn tĩnh điện nên càng mang tới độ bền vượt trội hơn các dòng sản phẩm đèn trang trí thông thường khác.

Đèn downlight Sino

Đèn downlight Sino có thiết kế sang trọng và hiện đại, sản phẩm phù hợp với cả hệ thống chiếu sáng dân dụng và công nghiệp. Đèn downlight Sino có nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau nên càng mang tới cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn hơn cả. Đặc biệt toàn bộ phần khung, chóa đèn đều được làm từ chất liệu nhôm cao cấp cùng khả năng chống bụi, chống nước, chống côn trùng tốt nên càng có độ bền vượt trội hơn.

Bóng đèn led Sino

Bóng đèn led Sino là sản phẩm áp dụng công nghệ chiếu sáng tiên tiến nên sẽ giúp cho người dùng có thể tiết giảm tới 85% lượng điện năng tiêu thụ. Sản phẩm còn mang tới nguồn sáng dịu nhẹ, thân thiện với thị giác người sử dụng mà không gây nên hiện tượng chói mắt hay tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh. Tuổi thọ trung bình của sản phẩm là 50.000h, cao gấp 25 lần dòng sản phẩm bóng đèn truyền thống.

Đèn chống thấm Sino

Toàn bộ phần đèn và chụp đèn đều được làm bằng nhựa cacbonate chịu nhiệt và chống va đập. Thiết kế đúc liền càng mang tới sự thuận tiện trong khâu vệ sinh, làm sạch sản phẩm. Mặt khác, bộ đèn chống thấm Sino còn được trang bị thêm mặt phản quang cùng chấn lưu và tự bù vô cùng tiện ích. Sản phẩm hiện đang được ứng dụng nhiều trong hệ thống chiếu sáng dân dụng, thương mại và công nghiệp với đặc tính có thể chịu được môi trường có độ ẩm, bụi bẩn cao.

Máng đèn tán quang Sino

Sản phẩm được làm nên từ thép phủ sơn tĩnh điện vững chắc cùng màu trắng sang trọng nên phù hợp với nhiều công trình, không gian lắp đặt khác nhau. Ưu điểm của sản phẩm là được thiết lập thêm hệ thống cài tay thông minh cho phép người dùng có thể cài chóa tán quang một cách nhanh nhất, thuận tiện nhất. Từ đó mà việc thay thế bóng hay hay vệ sinh lau chùi bảo dưỡng càng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Có rất nhiều thiết kế khác nhau phù hợp với các công trình và nhu cầu sử dụng như lắp đặt âm trần, lắp nổi hoặc lắp treo tùy ý cho quý khách hàng có thể lựa chọn.
Trên đây là top 5 sản phẩm, thiết bị chiếu sáng Sino chất lượng, được tin dùng nhiều nhất. Khách hàng có thể tìm mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất tại đây.
Top 5 sản phẩm, thiết bị chiếu sáng Sino chất lượng, được tin dùng nhiều nhất Top 5 sản phẩm, thiết bị chiếu sáng Sino chất lượng, được tin dùng nhiều nhất Reviewed by Đinh Văn Ninh on 2:56:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.