Cung cấp các loại ống luồn dây điện Sino chiết khấu cao


Ống luồn dây điện Sino hiện đang được coi là giải pháp thi công mang lại nhiều hiệu quả nhất cả về tính kinh tế lẫn kỹ thuật. Sự đa dạng trong sản phẩm ống luồn dây điện Sino càng mang tới sự tương thích với nhiều hình thức thi công, tính chất công trình khác nhau. Tiêu biểu cần phải kể đến như ống luồn dây điện tròn, ống luồn dây điện đàn hồi và máng ghen luồn dây điện…

Ống luồn dây điện tròn Sino

Ống luồn dây điện tròn Sino được làm từ nhựa PVC chất lượng cao và có nhiều đường kính khác nhau từ 16 đến 10, 32, 40 và 50mm, có thể đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu sử dụng. Sản phẩm được chứng nhận là đạt tiêu chuẩn BS6099 do được kiểm định kỹ lương từ khâu nguyên liệu tới thành phẩm.
Ống luồn dây điện tròn Sino có thể chịu lực lên tới 750N cùng khả năng chống axit, chống cháy, cách điện hoàn hảo. Sản phẩm phù hợp với cả công trình dân dụng lẫn công nghiệp và các hình thức thi công đi nổi, âm tường, âm trần, âm sàn…

Ống luồn dây điện đàn hồi Sino

Ống luồn dây điện đàn hồi Sino hay còn gọi là ống ruột gà Sino. Sản phẩm cũng được làm nên từ nhựa PVC theo chuẩn IEC 614-2-4/405 do đó nó có khả năng chống cháy cao. Ống luồn dây điện đàn hồi Sino hiện được ứng dụng nhiều trong các công trình và mang tới giải pháp hoàn hảo nhất cho những vị trí khi lắp đặt, gấp khúc, uốn lượn.

Máng ghen luồn dây Sino

Máng ghen luồn dây Sino được làm từ nhựa cao cấp và có phần nắp đậy phía trên nên mang tới tính bảo vệ cao hơn cho hệ thống dây điện phía trong. Sản phẩm phù hợp với hình thức thi công nổi giúp công đoạn thi công thêm phần tiện lợi, nhanh chóng và khoa học.
Cung cấp các loại ống luồn dây điện Sino chiết khấu cao
Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam là địa chỉ đáng tin cậy nhất để bạn có thể tìm đến và lựa chọn cho mình một loại ống luồn đây điện phù hợp nhất.
Ngoài việc bán theo giá thành niêm yết thì Sirius còn áp dụng chính sách chiết khấu % hấp dẫn cho đơn hàng đạt giá trị tối thiểu theo yêu cầu hoặc với các đơn hàng dành cho dự án, công trình. Mặt khác, Sirius còn bao đổi trả nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất và hỗ trợ vận chuyển hàng hóa tới tận chân công trình.
Thông tin chi tiết về giá thành các loại sản phẩm ống luồn dây điện Sino cũng như các mức chiếu khấu riêng quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 (hỗ trợ đến 22h hàng ngày).
Cung cấp các loại ống luồn dây điện Sino chiết khấu cao Cung cấp các loại ống luồn dây điện Sino chiết khấu cao Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:45:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.