Các dòng phích cắm và ổ cắm công nghiệp Sino cơ bản


Phích cắm và ổ cắm công nghiệp Sino hiện là sản phẩm được tin dùng nhiều trong các công trình công nghiệp bởi nó mang tới khả năng kết nối nhanh, độ an toàn cao, đặc biệt là tính năng kháng nước, chống bụi theo chuẩn IP. Các dòng phích cắm và ổ cắm công nghiệp Sino cơ bản gồm có ổ cắm dạng thẳng Sino và ổ cắm nối công nghiệp di động.

Ổ cắm dạng thẳng Sino

Ổ cắm dạng thẳng Sino là sản phẩm được sản xuất trên dầy chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn IEC309-1. Cùng với đó thì chất lượng và độ an toàn cao với chuẩn IP67 càng mang tới tính ứng dụng phong phú hơn trong các công trình.
Mặt khác, sản phẩm còn có sự đa dạng và phong phú về chủng loại nên có thể đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu, mục đích sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn có thiết kế hết sức linh hoạt nên mang tới khả năng tháo lắp dễ dàng, giúp tiết kiệm thời gian tối đa. Đặc biệt hơn phần dây dẫn còn được kẹp chặt và kín nước bằng cách xiết chặt ốc xiết cáp cùng hệ thống khóa thông minh với lẫy cài đa cấp mang tới khả năng kết nối đơn giản.

Ổ cắm nối công nghiệp di động Sino

Ổ cắm nối công nghiệp di động Sino được sản xuất trên dây chuyền công nghệ chuẩn IEC309-1. Chỉ số IP của ổ cắm nối công nghiệp di động là IP67. Sản phẩm có sự đa dạng hóa về chủng loại nên càng mang tới nhiều sự lựa chọn hơn cho người dùng cũng như hệ thống công trình.
Thiết kế ổ cắm nối công nghiệp di động hết sức linh hoạt, bạn có thể tháo lắp và luồn dây dẫn một cách dễ dàng mà không phải tốn quá nhiều thời gian công sức. Sản phẩm cũng được tích hợp thêm hệ thống lẫy cài đa cấp nên càng mang tới sự tiện dụng và có khả năng chống căng dây tối đa.

Ở đâu bán phích cắm và ổ cắm công nghiệp Sino chính hãng?

Để mua được phích cắm và ổ cắm công nghiệp Sino chính hãng với giá tốt nhất quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam.
Tại đây khách hàng sẽ nhận được rất nhiều lợi ích thiết thực như: Mua hàng chính hãng, giá cạnh tranh, có chiết khấu % hấp dẫn trên từng đơn hàng cụ thể, bao đổi trả nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất, có bảo hành dài hạn, có hỗ trợ vận chuyển hàng hóa tới tận chân công trình.
Mặt khác sự phong phú và đa dạng về chủng loại hàng hóa càng mang tới sự thuận tiện hơn trong quá trình tìm kiếm và lựa chọn thiết bị điện cho công trình của bạn. Để nhận báo giá tốt nhất về sản phẩm phích cắm và ổ cắm công nghiệp Sino quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 (hỗ trợ đến 22h hàng ngày).

Các dòng phích cắm và ổ cắm công nghiệp Sino cơ bản Các dòng phích cắm và ổ cắm công nghiệp Sino cơ bản Reviewed by Đinh Văn Ninh on 9:02:00 PM Rating: 5
Powered by Blogger.