Cáp tín hiệu Sino là gì, đặc điểm và nơi bán


Thị trường cáp tín hiệu hiện nay khá phong phú và đa dạng tuy nhiên với ưu điểm nổi trội, giá thành hợp lý nên cáp tín hiệu Sino vẫn luôn là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng hơn cả. Giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về đặc điểm và nơi bán cáp tín hiệu Sino nhé!

Cáp tín hiệu Sino là gì?

Cáp tín hiệu Sino là sản phẩm có màn chắn sợi đồng hoặc màn chắn bằng sợi hợp kim nhôm, vỏ ngoài thường được làm bằng PVC chuyên dụng, lõi phía trong là dây đồng nguyên bản nên mang lại rất nhiều tiện ích cho người sử dụng.

Đặc điểm của cáp tín hiệu Sino

Cáp tín hiệu Sino được sản xuất với các thông số từ 2,3,4,6,8,10,12,15,20,30 và 37 lõi. Tiết diện từ 0,5mm đến 0,75mm, 1,25mm và 2,5mm. Ngoài dòng phổ thông thì khách hàng có thể đặt sản xuất theo yêu cầu, nhu cầu sử dụng thực tế.
Do được làm nên từ các chất liệu đạt chuẩn cùng dây chuyền sản xuất hiện đại nên chất lượng của cáp tín hiệu Sino luôn chứa đựng sự nổi trội hơn hẳn các dòng cáp tín hiệu thông thường khác ngoài thị trường. Do đó việc chọn và sử dụng cáp tín hiệu Sino sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí cho việc sửa chữa, bảo trì hệ thống dây cáp tín hiệu về lâu dài.
Nơi bán cáp tín hiệu Sino chính hãng giá tốt
Để mua được cáp tín hiệu Sino chính hãng với giá thành tốt nhất thị trường quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam.

Tại đây không chỉ có riêng dòng sản phẩm cáp tín hiệu Sino mà còn có đầy đủ các dòng thiết bị điện Sino chất lượng khác nữa như: Tủ điện Sino, aptomat Sino, cáp điện chống cháy Sino, đèn led Sino, ống luồn dây điện Sino, ống thoát nước Sino…Tất cả các sản phẩm thiết bị điện Sino nói chung và cáp tín hiệu Sino nói riêng luôn được Sirius báo giá một cách công khai minh bạch. Đặc biệt với các đơn hàng dành cho dự án, công trình thì Sirius còn áp dụng chính sách chiết khấu % hấp dẫn riêng (khấu trừ trực tiếp trên từng đơn hàng).
Chọn mua cáp tín hiệu Sino tại Sirius quý khách hàng sẽ loại bỏ được rủi ro mua nhầm phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Sirius tự tin bao đổi trả toàn bộ sản phẩm nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất và áp dụng chính sách bảo hành dài hạn cho quý khách hàng. Do đó bạn có thể yên tâm tuyệt đối khi lựa chọn mua cáp tín hiệu Sino tại Sirius. Để nhận báo giá tốt nhất cho sản phẩm cáp tín hiệu Sino quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 (hỗ trợ miễn phí 24/7).
Cáp tín hiệu Sino là gì, đặc điểm và nơi bán Cáp tín hiệu Sino là gì, đặc điểm và nơi bán Reviewed by Đinh Văn Ninh on 2:55:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.