Khoa học hơn, tiện ích hơn với ổ cắm âm sàn Sino


Thị trường hiện có rất nhiều dòng ổ cắm với các thiết kế và chức năng riêng biệt tuy nhiên ổ cắm âm sàn Sino lại được ưa chuộng hơn hẳn nhờ những ưu điểm vượt trội như tính tiện ích, thiết kế khoa học, giá thành hợp lý. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về đặc điểm của dòng sản phẩm này qua phần nội dung bài viết dưới đây nhé!

Đặc điểm của ổ cắm âm sàn Sino

Đặc trưng của dòng ổ cắm âm sàn Sino là có thiết kế Pop-up phẳng. Vật liệu được dùng để chế tạo nên sản phẩm là các loại cao cấp như đồng, nhôm nguyên chất. Chính bởi vậy mà sản phẩm mang lại độ bền rất cao và đặc biệt là khả năng chống oxy hóa vượt trội.
Ổ cắm âm sàn Sino có hai màu đặc trưng là vàng đồng và nhôm bạc nên tạo sự sang trọng cho mọi không gian và công trình được lắp đặt. Mặt khác sản phẩm còn có khả năng chịu lực cực tốt nên càng mang tới tính an toàn cao hơn cho người dùng, các thiết bị tiêu thụ điện năng cũng như hệ thống công trình.
Sản phẩm luôn có đầy đủ các phụ kiện đi kèm như đế âm sàn, mô đun nối dây cho ổ cắm âm sàn nên sẽ mang tới sự tiện lợi, dễ dàng hơn trong khâu lắp đặt. Sử dụng sản phẩm sẽ mang lại rất nhiều lợi ích như: phù hợp với nhiều không gian kể cả những nơi có mật độ người qua lại đông như văn phòng hội họp, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, mang tới tính thẩm mỹ và độ an toàn cao, tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức lắp đặt.

Điểm bán ổ cắm âm sàn Sino chất lượng

Không quá khó để tìm được một điểm bán cung cấp dòng sản phẩm ổ cắm âm sàn Sino trên thị trường. Bởi đây là dòng sản phẩm thông dụng, được nhiều khách hàng tin dùng do đó mà nó gần như có mặt ở mọi điểm bán thiết bị điện khác nhau.
Tuy nhiên để mua được ổ cắm âm sàn Sino chất lượng nhất quý khách hàng có thể tìm đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam. Đây là không chỉ là điểm bán mà còn là nơi phân phối các dòng thiết bị điện chính hiệu Sino trên khắp toàn quốc. Vì lẽ đó mà khi mua sản phẩm ổ cắm âm sàn Sino tại Sirius quý khách hàng đã loại bỏ ngay được rủi ro về việc mua nhầm phải hàng kém chất lượng.
Các sản phẩm ổ cắm âm sàn Sino nói riêng và các thiết bị điện Sino khác nói chung tại đây luôn được áp dụng chính sách bảo hành dài hạn và bao đổi trả nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất.

Khoa học hơn, tiện ích hơn với ổ cắm âm sàn Sino Khoa học hơn, tiện ích hơn với ổ cắm âm sàn Sino Reviewed by Đinh Văn Ninh on 6:03:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.