Đèn dowlight Sino là gì, đặc điểm và ứng dụng


Đèn dowlight Sino là gì, đặc điểm của đèn dowlight Sino ra sao và ứng dụng của nó như thế nào?! Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn câu trả lời đầy đủ và chân thực nhất qua phần nội dung bài viết dưới đây.

Đèn dowlight Sino là gì?

Đèn dowlight Sino là sản phẩm có thiết kế vô cùng hiện đại và sang trọng. Sản phẩm hiện đang được dùng để lắp đặt cho nhiều không gian khác nhau và phù hợp với nhiều hình thức lắp đặt khác nhau từ âm trần cho đến lắp nổi.
Đặc điểm của chùm ánh sáng dowlight Sino là có định hướng hoặc tán quang. Ánh sáng của đèn phát ra khá dịu nhẹ và có thể tỏa xuống một cách rộng rãi giúp thắp sáng một khu vực. Sản phẩm có độ bền cao, có thể chống bụi, chống nước và ngăn chặn côn trùng xâm nhập hiệu quả.

Ứng dụng của đèn dowlight Sino

Đèn dowlight Sino thường được sử dụng nhiều trong các hộ gia đình hoặc nhà hàng, khách sạn hay quán bar, siêu thị, văn phòng, sân khấu…Sản phẩm mang tới tính thuận tiện, dễ dàng lắp đặt cho cả các không gian khó lắp đặt nhất.

Đặc điểm của đèn dowlight Sino

·         Đèn dowlight Sino có tuổi thọ bền bỉ nên sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí sửa chữa, bảo trì thiết bị, hệ thống chiếu sáng.
·         Đèn dowlight Sino nói KHÔNG với hiện tượng nhấp nháy như ở dòng sản phẩm thông thường khác nên giúp bảo vệ thị giác một cách tối đa.
·         Đèn dowlight Sino không chứa các tia hồng ngoại, tử ngoại làm ảnh hưởng sức khỏe.
·         Sản phẩm được thiết kế khoa học, dễ dàng cho việc lắp đặt, thay thế.
·         Sử dụng sản phẩm sẽ giúp bạn tiết giảm được tới 80% lượng điện năng tiêu thụ so với bóng truyền thống.
·         Ưu điểm nổi bật của sản phẩm là không tỏa ra nhiệt lượng trong suốt quá trình sử dụng nên góp phần không nhỏ trong việc tăng hiệu quả cho các thiết bị, hệ thống làm mát.
·         Sản phẩm có hiệu năng chiếu sáng cao, có hai loại ánh sáng trắng 6000K và ánh sáng vàng 3000K.

Ở đâu bán đèn dowlight Sino chính hãng, giá tốt?

Để mua được đèn dowlight Sino chính hãng với giá tốt nhất quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam. Tại đây luôn có đầy đủ các dòng sản phẩm đèn dowlight Sino với các thiết kế, kiểu dáng và công suất khác nhau. Giá thành luôn được đảm bảo ở mức cạnh tranh cao nhất so với các điểm bán khác trên thị trường. Hơn nữa Sirius còn áp dụng chính sách chiết khấu % hấp dẫn cho các đơn hàng dành cho dự án, công trình và bảo hành chính hãng dài hạn cho mọi sản phẩm. Xem thêm thông tin chi tiết về giá thành của các loại đèn dowlight Sino tại đây.
Đèn dowlight Sino là gì, đặc điểm và ứng dụng Đèn dowlight Sino là gì, đặc điểm và ứng dụng Reviewed by Đinh Văn Ninh on 2:52:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.