Cần tìm điểm bán ổ cắm kéo dài Sino chất lượng


Ổ cắm kéo dài Sino hiện có rất nhiều chủng loại khác nhau như ổ cắm Sino phục vụ trong gia đình, ổ cắm Sino phục vụ cho văn phòng, công nghiệp. Toàn bộ phần dây dẫn và linh kiện bên trong ổ cắm đều là những vật liệu cao cấp, đặc biệt sản phẩm còn được trang bị thêm màn che và MCB bảo vệ quá tải, quá áp đầy tiện dụng. Đó chính là lý do vì sao mà sản phẩm luôn được nhiều khách hàng tin dùng. Và nếu bạn cùng đang cần tìm một điểm bán ổ cắm kéo dài Sino chất lượng giá tốt thì hãy dành chút thời gian để tham khảo nội dung bài viết dưới đây nhé!

Các loại dòng ổ cắm kéo dài Sino cơ bản

Các loại dòng ổ cắm kéo dài Sino cơ bản cần phải kể đến như ổ cắm kéo dài Sino cơ bản 2S2SKN3, ổ cắm kéo dài Sino dây cuộn kín 2RUN2 và ổ cắm kéo dài Sino 6SKNN5.
·         Ổ cắm kéo dài 2S2SKN3: Sản phẩm hiện đang có giá bán tham khảo ở khoảng 89.000VNĐ. Ổ cắm kéo dài 2S2SKN3 gồm có 1 ổ cắm, 4 công tắc cùng chiều dài dây dẫn lên tới 3m nên tin chắc sẽ mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng. Ưu điểm của sản phẩm là có phần vỏ nhựa Polycacbonate chắc chắn, dây dẫn tiết diện 2x0,85mm lõi đồng nguyên bản nên có thể chịu tải tốt. Có 2 ổ cắm 3 chấu và 2 ổ cắm 2 chấu cùng cong tắc có đèn báo hết sức tiện lợi.
·         Ổ cắm kéo dài dây cuộn kín 2RUN2: Sản phẩm hiện đang có giá bán khoảng 75.000VNĐ. Có 1 công tắc, 2 ổ cắm 3 chấu và chiều dài dây dẫn là 2m. Dây dẫn được sử dụng ở đây là loại dây đồng nguyên bản tiết diện 2x0,75mm nên có thể chịu tải tốt. Ưu điển của sản phẩm là được tích hợp cơ chế rút và thu dây nhanh chóng giúp chống kẹt hiệu quả.
·         Ổ cắm kéo dài 6SKNN5: Giá bán tham khảo của sản phẩm ở khoảng 190.00VNĐ. Sản phẩm có tất cả 2 công và 6 ổ cắm 3 chấu, mỗi công tắc điều khiển tắt bật 3 ổ cắm. Chiều dài dây dẫn lên tới 5m, dây 2x1.0mm lõi đồng. Chân tiếp xúc của ổ cắm được làm bằng đồng nguyên chất cho khả năng tiếp xúc và độ dẫn điện tốt, hơn nữa cơ chế ôm chặt chân phích của ổ cắm giúp cho phích cắm không bị lỏng lẻo khi sử dụng trong thời gian dài.

Gợi ý điểm bán ổ cắm kéo dài Sino chất lượng

Để mua được sản phẩm ổ cắm kéo dài Sino chất lượng giá tốt quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam.
Tại đây luôn có đầy đủ các dòng sản phẩm thiết bị điện Sino chính hãng và ổ cắm kéo dài Sino là mặt hàng chủ lực của đơn vị. Tới với điểm bán khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm. Tham khảo thêm các dòng sản phẩm ổ cắm kéo dài Sino chất lượng khác tạiđây.

Cần tìm điểm bán ổ cắm kéo dài Sino chất lượng Cần tìm điểm bán ổ cắm kéo dài Sino chất lượng Reviewed by Đinh Văn Ninh on 2:35:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.