6 hiểu lầm không đáng có ở dòng sản phẩm đèn led hiện nay


Đèn led hiện đang là sản phẩm được tin dùng nhiều nhất hiện nay do nó có chứa nhiều ưu điểm nổi trội hơn hẳn các dòng sản phẩm chiếu sáng truyền thống trước đây. Trên thưc tế rất nhiều người đang có sự ngộ nhận về chất lượng, ánh sáng và khả năng tiêu thụ điện năng của dòng sản phẩm này.  Ở đây chúng tôi xin tổng hợp tất cả 6 hiểu lầm không đáng có ở dòng sản phẩm đèn led hiện nay, hãy cùng tham khảo nhé!

Tuổi thọ của đèn led là vĩnh cửu

Tương tự như các thiết bị điện khác thì sau một thời gian sử dụng nhất định đèn led cũng sẽ bị hao mòn dần. Và, đến khi đạt ngưỡng nó cũng sẽ bị cháy như các loại đèn chiếu sáng thông thường khác. Tuy nhiên tuổi thọ của đèn led hiện đang được đánh giá là cao hơn gấp nhiều lần các loại đèn áp dụng công nghệ cũ. Tuổi thọ trung bình của sản phẩm hiện lên tới 50.000h.

Đèn led không sáng bằng đèn truyền thống

Xét về hiệu số quang thông thì đèn led đúng là có phần yếu hơn đèn truyền thống. Tuy nhiên đây lại không phải là tiêu chí duy nhất để đánh giá hiệu quả ánh sáng phát ra. Ở đèn led thì các chip led và thân đèn đều được nghiên cứu một cách đầy kỹ lưỡng nên nó luôn mang tới tính hợp nhất. Đặc biệt hơn là ánh sáng được phát ra từ đèn led còn luôn có khả năng định hướng tốt, độ rọi cao.

Đèn led không sinh ra nhiệt

Trên thực tế thì đèn hoàn toàn không sinh ra tia hồng ngoại nên nó không trực tiếp phát nhiệt ra bên ngoài. Tuy nhiên ở trong quá trình chuyển hóa điện năng thành quang năng thì nhiệt vẫn được sinh ra. Đó chính là lý do vì sao mà ở một số dòng đèn led có công suất lớn vẫn cần thiết kế thêm hệ thống tản nhiệt để giúp tản bớt nhiệt lượng ra môi trường bên ngoài. Hệ thống tản nhiệt thường thấy nhất hay được thiết kế bằng chất liệu nhôm.

Chi phí sử dụng đèn led cao

Giá thành của đèn led luôn cao hơn các loại đèn truyền thống, điều này bắt nguồn từ quy trình sản xuất, chất lượng và công nghệ của sản phẩm. Đổi lại tuổi thọ của sản phẩm cao hơn, tiết kiệm được nhiều điện năng hơn nên xét về lâu dài thì sản phẩm sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Ánh sáng đèn led ảnh hưởng tới mắt

Nguyên nhân chính gây nên hiện tượng chói mắt ở đèn led là do chip led. Tuy nhiên việc chói mắt cao hay thấp lại phụ thuộc nhiều vào công nghệ của nhà sản xuất. Đó chính là lý do vì sao mà bạn nên chọn các loại đèn led có thương hiệu uy tín. Điểm nổi bật ở đèn led là sử dụng nguồn DC nên hoàn toàn không tạo ra ánh sáng nhấp nháy gây mỏi mắt, hại mắt.

Ánh sáng đèn led kém chất lượng

Thực tế thì chất lượng ánh sáng đèn led lên tới 80, đứng đầu danh sách chất lượng ánh sáng của các thiết bị chiếu sáng thông dụng hiện nay.
Hy vọng thông qua nội dung bài viết này bạn đã có được cái nhìn chính xác hơn về đèn led cũng như chất lượng của sản phẩm. Bạn có thể tham khảo và tìm mua sản phẩm đèn led chất lượng, giá tốt nhất thị trường tạiđây.
6 hiểu lầm không đáng có ở dòng sản phẩm đèn led hiện nay 6 hiểu lầm không đáng có ở dòng sản phẩm đèn led hiện nay Reviewed by Đinh Văn Ninh on 2:44:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.