Thêm nhiều tiện ích với công tắc ba 1 chiều Sino S68DG3


Công tắc điện Sino hiện có rất nhiều loại như công tắc đơn, công tắc đôi và công tắc 3. Tương ứng với mỗi sản phẩm là các tính năng khác nhau, mang tới sự tiện ích khác nhau. Giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về sản phẩm công tắc ba 1 chiều Sino S68DG3 và các tiện ích mà nó mang lại cho người sử dụng nhé!

Đặc điểm và tiện ích của công tắc ba 1 chiều Sino S68DG3

Công tắc ba 1 chiều Sino S68DG3 là sản phẩm được thiết kế với 3 phím nhấn lớn cùng công nghệ phím nhấn siêu nhạy chỉ có riêng ở dòng thiết bị điện Sino. Do đó việc sử dụng sản phẩm sẽ mang lại rất nhiều tiện ích cho người dùng bởi chỉ cần một thao tác nhẹ nhàng là bạn đã có thể điều khiển được các thiết bị điện một cách nhanh chóng và an toàn.
Mặt khác, sản phẩm công tắc ba 1 chiều Sino S68DG3 còn được tích hợp thêm phím nhấn có dạ quang. Sản phẩm có thể phát sáng trong điều kiện thiếu sáng một cách tốt nhất để người dùng có thể dễ dàng nhận biết. Ngoài ra công tắc ba 1 chiều Sino S68DG3 có gam màu chủ đạo là xám bạc nên càng mang tới sự sang trọng và đẳng cấp hơn cho không gian được lắp đặt.
Chất liệu nhôm cao cấp tạo vẻ ngoài sáng bóng và bền bỉ càng mang tới thêm sự an tâm, an toàn cho người dùng cũng như hệ thống công trình. Dòng điện định mức của sản phẩm công tắc ba 1 chiều Sino S68DG3 là 16A, điện áp định mức là 250VAC. Sản phẩm hiện đang có giá bán tham khảo ở khaongs 114.000VNĐ.

Điểm bán công tắc ba 1 chiều Sino S68DG3 chính hãng giá tốt

Công Ty TNHH Sirius Việt Nam tự hào là điểm bán chuyên cung cấp các dòng sản phẩm thiết bị điện Sino chính hãng giá tốt nhất thị trường hiện nay. Trong đó, công tắc ba 1 chiều Sino S68DG3 là một trong những dòng sản phẩm chủ lực của đơn vị nên luôn được áp dụng những chính sách bán hàng tốt nhất:
·         Khách hàng sẽ được báo giá sản phẩm một cách công khai minh bạch
·         Được bao đổi trả nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất
·         Áp dụng chính sách bảo hành dài hạn cho mọi sản phẩm
·         Có chiết khấu % cho các đại lý, công trình
Do đó có thể nói chọn mua công tắc ba 1 chiều Sino S68DG3 tại Sirius là lựa chọn đúng đắn giúp khách hàng có thể loại bỏ được rủi ro mua nhầm phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Tiện lợi hơn nữa là cùng lúc khách hàng còn có thể tìm thấy cho mình thêm nhiều dòng sản phẩm chất lượng khác từ thương hiệu thiết bị điện Sino. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể tham khảo thêm tại đây.

Thêm nhiều tiện ích với công tắc ba 1 chiều Sino S68DG3 Thêm nhiều tiện ích với công tắc ba 1 chiều Sino S68DG3 Reviewed by Đinh Văn Ninh on 7:29:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.