Sỉ lẻ quạt hút gió âm trần Sino chất lượng, giá tốt


Quạt hút gió âm trần Sino là sản phẩm hiện được rất nhiều người tin dùng do chất lượng tốt, giá thành hợp lý, thiết kế khoa học và đặc biệt là hiệu năng sử dụng hết sức ổn định. Vậy bạn đã biết tìm mua quạt hút gió âm trần Sino ở đâu để đảm bảo chất lượng cũng như giá thành tốt nhất hay chưa? Tham khảo ngay nội dung bài viết dưới đây nhé!

Các loại quạt hút gió âm trần Sino thông dụng nhất

Quạt hút gió âm trần Sino ống ngang SPT112 hiện đang có giá bán tham khảo ở khoảng 454.000VNĐ.  Kích thước của sản phẩm là 180 x 180 x 165.5mm. Độ ồn là 43dB, công suất 17W, phù hợp với căn phòng có diện tích từ 5 đến 10m2. Sản phẩm được làm nên từ vật liệu nhựa cao cấp màu trắng gần cùng ống hút ngang và lá gió tự mở nên phù hợp với rất nhiều công trình khác nhau. Ưu điểm nổi trội của sản phẩm là giúp tiết kiệm được điện năng, độ ồn thấp cùng khả năng lắp đặt dễ dàng.
Hay bạn cũng có thể tham khảo qua dòng sản phẩm quạt hút gió âm trần Sino ống ngang SPT113. Sản phẩm hiện đang có giá bán ở khoảng 550.000VNĐ.  Kích thước của sản phẩm là 221x221x170mm, độ ồn 45dB, công suất 17W, có thể dùng cho khoảng không gian có diện tích từ 7,5 đến 10m2.

Lợi ích của việc sử dụng quạt hút gió âm trần Sino

Sử dụng quạt hút gió âm trần Sino sẽ mang đến cho bạn không gian thoáng đãng, mát mẻ tránh được hiện tượng ẩm mốc và các mùi hôi khó chịu. Đặc biệt với cơ cấu quạt tiên tiến, sản phẩm quạt hút gió âm trần Sino cho tốc độ chạy nhanh, êm, ít ồn nên càng mang tới cho người dùng những trải nghiệm thú vị.
Đặc biệt hơn nữa là quạt hút gió âm trần Sino tiêu thụ rất ít điện năng nên bạn cũng không cần phải quá lo lắng về chi phí tiền điện hàng tháng.
Thiết kế chắc chắn, độ bền cao sản phẩm còn giúp bạn tiết giảm được rất nhiều chi phí cho quá trình sửa chữa, thay thế sau này.

Mua quạt hút gió âm trần Sino ở đâu chất lượng?

Quạt hút gió âm trần Sino hiện có tại rất nhiều các điểm bán khác nhau trên thị trường. Giá thành ở các điểm bán có thể có những chênh lệch ít nhiều do chính sách chiết khấu, số lượng hàng hóa trên đơn hàng…
Công Ty TNHH Sirius Việt Nam tự hào là điểm bán chuyên cung ứng các dòng sản phẩm quạt hút gió âm trần Sino chất lượng, giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Sở dĩ mức giá ở đây có độ cạnh tranh cao là bởi đây chính là Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể xem thêm tại website https://thietbidiensino.com/
Sỉ lẻ quạt hút gió âm trần Sino chất lượng, giá tốt Sỉ lẻ quạt hút gió âm trần Sino chất lượng, giá tốt Reviewed by Đinh Văn Ninh on 2:09:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.