Thông tin chi tiết về công tắc thẻ từ Sino có thể bạn chưa biết

Công tắc thẻ từ Sino là một trong những dòng sản phẩm chất lượng của thương hiệu thiết bị điện Sino. Sản phẩm hiện đang được ứng dụng trong rất nhiều các hệ thống công trình khác nhau nhờ hiệu năng sử dụng tốt, giá thành hợp lý. Dưới đây là thông tin chi tiết về dòng sản phẩm này, hãy cùng tham khảo nhé! 

Công tắc thẻ Sino từ là gì? 


Công tắc thẻ từ là sản phẩm có cơ cấu hoạt động dựa trên cơ chế nhận dạng chip cảm ứng bên trong của thẻ. Theo đó chỉ khi chúng ta cắm đúng loại thẻ cảm ứng cùng tần số thì lúc đó mới sử dụng được các thiết bị điện bên trong phòng. 

Chế độ hiển thị của đèn led có thể là màu đỏ hoặc xanh khi không có thẻ. Thiết kế khoa học giúp cho việc đặt thể vào công tắc bên trong phòng một cách dễ dàng, tiện lợi. Kể cả trong trường hợp thiếu sáng thì việc đặt thẻ vào khay thẻ cũng không gặp phải trở ngại, đèn cảm biến này sẽ tự tắt khi thẻ được đặt hoàn thiện vào khay. 

Chưa hết, công tắc thẻ từ Sino còn được tích hợp thêm chế độ delay khi thẻ được lấy ra khỏi khe cắm. Lúc này mạch điều khiển sẽ cấp nguồn thêm khoảng 30s đủ để người dùng rời khỏi phòng an toàn. Nhờ cơ chế độ bảo mật cao nên công tắc thẻ từ Sino cũng nói KHÔNG với việc mở số phòng nhầm lẫn. 

Công tắc thẻ từ Sino có tốt không? 


Như đã nói ở trên thì công tắc thẻ từ Sino là sản phẩm chất lượng của thương hiệu thiết bị điện Sino. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và nguồn vật tư chất lượng. Do đó sử dụng sản phẩm sẽ mang tới sự tiện ích và tính an toàn cao cho người sử dụng. 


Mua công tắc thẻ từ Sino ở đâu chất lượng, giá tốt? 


Để mua được công tắc thẻ từ Sino chất lượng, giá tốt quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam. Tới với điểm bán quý khách hàng sẽ loại bỏ được rủi ro mua nhầm phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. 

Sirius tự tin bao đổi trả nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất đồng thời có thêm nhiều chính sách bán hàng ưu việt mang tới nhiều lợi ích cho quý khách hàng. Cụ thể, với những đơn hàng dành cho dự án, công trình thì quý khách hàng sẽ nhận ngay các mức chiết khấu % hấp dẫn và hỗ trợ vận chuyển hàng hóa tới tận chân công trình. Đặc biệt tất cả các sản phẩm đều được bảo hành chính hãng dài hạn, có đầy đủ CO, CQ và VAT đi kèm. 

Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 hoặc xem thêm tại website https://thietbidiensino.com/
Thông tin chi tiết về công tắc thẻ từ Sino có thể bạn chưa biết Thông tin chi tiết về công tắc thẻ từ Sino có thể bạn chưa biết Reviewed by Đinh Văn Ninh on 2:46:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.