Ổ cắm âm sàn Sino có mấy loại, mua ở đâu giá tốt

Ổ cắm âm sàn Sino có mấy loại, mua ở đâu giá tốt là câu hỏi của khá nhiều khách hàng. Nội dung bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn câu trả lời đầy đủ và thuyết phục nhất, hãy cùng tham khảo nhé! 

Vài nét về ổ cắm âm sàn Sino 


Ổ cắm âm sàn Sino là một trong những sản phẩm chất lượng của thương hiệu thiết bị điện Sino. Sản phẩm được thiết kế theo dạng Pop-up phẳng và được làm nên từ các vật liệu cao cấp như đồng, nhôm nguyên chất. Đó chính là lý do vì sao mà dòng sản phẩm này lại có độ bền vượt trội hơn hẳn các dòng sản phẩm ổ cắm âm sàn thông thường khác. 

Ổ cắm âm sàn Sino có hai màu sắc đặc trưng là vàng đồng hoặc nhôm bạc. Cùng với khả năng chịu lực tốt, khả năng chống oxy hóa cao nên sản phẩm đã và đang được ứng dụng trong rất nhiều các hạng mục, công trình khác nhau. Cách sử dụng và lắp đặt ổ cắm âm sàn Sino khá dễ dàng và thuận lợi mà không mất quá nhiều thời gian, công sức. 

Các loại ổ cắm âm sàn Sino thông dụng 


Có hai loại ổ cắm âm sàn Sino thông dụng đó là ổ cắm âm sàn đơn và ổ cắm âm sàn đôi. Cụ thể, ổ cắm âm sàn đơn Sino được thiết kế với hình vuông nhỏ gọn, tiện dụng cùng kiểu mở Pop-up nhanh nhạy. Còn ổ cắm âm sàn đôi Sino thì mang tới khả năng tích hợp nhiều module hơn và cần đảm bảo được yếu tố an toàn, thuận tiện khi lắp đặt, sử dụng. Cả hai dòng sản phẩm đều có thiết kế chuẩn đẹp, giàu thẩm mỹ nên phù hợp với rất nhiều không gian lắp đặt khác nhau. 

Ở đâu bán ổ cắm âm sàn Sino chất lượng? 


Ổ cắm âm sàn Sino hiện có ở nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên để mua được sản phẩm ổ cắm âm sàn Sino chuẩn chất lượng thì bạn có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam. Tới đây khách hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ miễn phí cách chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. 

Ngoài sản phẩm ổ cắm âm sàn Sino quý khách hàng còn có thể tìm thấy nhiều dòng sản phẩm chất lượng khác như công tắc Sino, đèn led Sino, ống luồn dây điện Sino, aptomat Sino, tủ điện Sino, ống thoát nước Sino… 

Tất cả các sản phẩm đều được cung ứng dưới hai hình thức bán lẻ và bán sỉ, mặt khác Sirius còn có thêm chính sách chiết khấu % hấp dẫn trên từng đơn hàng. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể xem thêm tại website https://thietbidiensino.com/
Ổ cắm âm sàn Sino có mấy loại, mua ở đâu giá tốt Ổ cắm âm sàn Sino có mấy loại, mua ở đâu giá tốt Reviewed by Đinh Văn Ninh on 2:20:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.