Cáp điều khiển Sino có mấy loại, mua ở đâu giá tốt

Thị trường hiện nay có rất nhiều loại cáp điều khiển thuộc các thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên cáp điều khiển Sino là dòng sản phẩm hiện đang được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất. Vậy cáp điều khiển Sino có mấy loại và nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng. Nội dung bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn câu trả lời đầy đủ và thuyết phục nhất.

Các loại cáp điều khiển Sino cơ bản

Có 34loại cáp điều khiển Sino cơ bản đó là cáp điều khiển vỏ PVC 24 lõi 600V, cáp điều khiển Sino 24 lõi cách điện PVC, cáp điều khiển Sino cách điện PVC 600V và cáp điều khiển Sino cách điện PVC có màn chắn.
Cụ thể, cáp điều khiển vỏ PVC 24 lõi 600V là sản phẩm được cấu tạo nên bởi 24 lõi đồng. Phía ngoài là vỏ cách điện PVC được sản xuất theo dây chuyền hiện đại và đạt chuẩn JIS C3401 : 2002, mức điện áp tiêu chuẩn là 600V.
Cáp điểu khiền Sino 24 lõi cách điện PVC là loại dây có 24 lõi đồng, cách điện PVC và màn chắn chống nhiễu được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn JIS C3401 : 2002. Còn cáp điều khiển Sino cách điện PVC 600V thì được cấu tạo bởi 7 lõi đồng với vỏ cách điện PVC chuyên dụng. Tiêu chuẩn được áp dụng cho sản phẩm là JIS C3401 : 2002, phù hợp với điện áp lên tới 600V.
Cuối cùng là cáp điều khiển Sino cách điện PVC có màn chắn. Sản phẩm được tạo nên bởi 7 lõi đồng và vỏ PVC chuyên dụng, mức điện áp tiêu chuẩn lên tới 600V.

Cấu tạo cáp điều khiển Sino

Cấu tạo của cáp điều khiển Sino 4 lớp: Lõi dẫn điện, lõi cách điện, lõi ghép và lớp bọc lót, phân cách. Cụ thể, lõi dẫn điện thường được làm bằng đồng theo tiêu chuẩn quốc tế hoặc kiểu nén Segment. Lớp lõi cách điện được làm từ Polyethylene theo phương thức liên kết ngang XLPE hoặc nhựa cao cấp PVC.
Còn lớp lõi ghép thì được bện chặt lại với nhau và cuộn lại cho cáp có hình tròn đặc trưng. Số lõi cáp sẽ được quy định và áp dùng cho từng yêu cầu sử dụng riêng biệt. Vỏ bọc có màu đen đặc trưng và được đánh số thứ tự, đôi khi nó cũng có màu khác tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi hệ thống điện.
Cuối cùng là lớp bọc lót phân cách, ở cáp điều khiển Sino hàm lượng axi halogen ít hơn 15% tổng khối lượng khi được nung nóng đến 800 độ C. Tác dụng chính của nó là chống nhiễu, bảo vệ cơ học, chống bén cháy và ngăn chặn sự xâm hại từ côn trùng.
Mua cáp điều khiển Sino ở đâu giá tốt? là câu hỏi của khá nhiều khách hàng khi đã và đang có nhu cầu sử dụng cáp điều khiển Sino. Và nếu bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề tìm điểm bán sản phẩm cáp điều khiển Sino thì có thể tham khảo thêm tại đây http://www.thietbidiensino.com.vn/
Cáp điều khiển Sino có mấy loại, mua ở đâu giá tốt Cáp điều khiển Sino có mấy loại, mua ở đâu giá tốt Reviewed by Đinh Văn Ninh on 7:37:00 PM Rating: 5
Powered by Blogger.