Đế âm Sino có mấy loại, chất lượng có tốt không, mua ở đâu uy tín

Đế âm Sino có mấy loại, chất lượng của đế âm Sino có tốt không hay mua đế âm Sino ở đâu uy tín, chất lượng? Tất cả câu trả lời sẽ có ngay trong phần nội dung bài viết dưới đây. 

Các loại đế âm Sino thông dụng 


Bên cạnh các loại thiết bị, phụ kiện như đế nổi, hộp nối dây thì đế âm cũng được tin dùng rất nhiều trong các hệ thống công trình. Sản phẩm đế âm Sino thường được làm bằng vật liệu có khả năng chống cháy cao, có thể chịu nhiệt, chống oxy hóa tốt. 

Sự đa dạng của đế âm Sino như đế âm phòng nước, đế âm tự chống cháy, đế âm hình vuông, đế âm hình chữ nhật…mang tới sự phù hợp cao với nhiều công trình cùng các yêu cầu kỹ thuật khác nhau. Ưu điểm khác cần phải kể đến của sản phẩm đó là thiết kế lỗ đi dây đầy tiện lợi đảm bảo quá trình lắp đặt nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, công sức. 

Trên thực tế có tất cả 2 loại đế âm Sino thông dụng đó là đế âm Sino sắt và đế âm Sino tự chống cháy. Cụ thể, đế âm Sino sắt là sản phẩm được làm nên từ chất liệu thép không gỉ nên có độ bền rất cao cùng khả năng chống oxy hóa vượt trội. Còn đế âm Sino tự chống cháy là sản phẩm được làm nên từ nhựa chống cháy cao cấp, đế âm này có thể dùng cho từ 4 đến 6 module và thích hợp cho việc lắp đặt âm tường. 


Chất lượng thực tế và giá bán của đế âm Sino 


Như đã nói ở trên thì đế âm Sino có khả năng chống cháy tốt nên hiện được tin dùng trong rất nhiều hệ thống công trình khác nhau như nhà trọ, quán cà phê, nhà ở dân dụng và văn phòng…Sản phẩm tỏ ra tương thích với các loại mặt công tắc, ổ cắm và CB đơn khi thi công điện âm tường. Giá bán của đế âm Sino hiện đang được nhiều khách hàng đánh giá là có độ phù hợp cao so với chất lượng mà thực tế sản phẩm mang lại. 

Điểm bán đế âm Sino uy tín, chất lượng 


Công Ty TNHH Sirius Việt Nam tự hào là điểm bán chuyên cung ứng các dòng sản phẩm thiết bị điện chính hiệu Sino trong đó có đế âm Sino các loại (đế âm Sino sắt, đế âm Sino tự chống cháy). Tới với điểm bán khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí cách chọn đế âm Sino sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Sirius bao đổi trả nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất và áp dụng chính sách bảo hành dài hạn cho toàn bộ sản phẩm mà đơn vị cung cấp. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể xem thêm tại website http://www.thietbidiensino.com.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Đế âm Sino có mấy loại, chất lượng có tốt không, mua ở đâu uy tín Đế âm Sino có mấy loại, chất lượng có tốt không, mua ở đâu uy tín Reviewed by Đinh Văn Ninh on 2:47:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.