Top 5 khởi động từ contactor Sino đang được ưa chuộng nhất

Khởi động từ contactor Sino là sản phẩm chất lượng của thương hiệu thiết bị điện Sino. Sản phẩm đã và đang có mặt tại nhiều điểm bán thiết bị điện khác nhau trên thị trường. Cùng điểm qua 5 dòng khởi động từ contactos Sino đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé! 

Khởi động từ contactor là gì? 


Khởi động từ contactor thực chất là một loại khí cụ điện chuyên dùng để điều khiển từ xa việc đóng, ngắt, đảo chiều và bảo vệ quá tải. Khởi động từ contactor còn được gọi là khởi động từ đơn thường dùng để đóng ngắt các động cơ điện và được phân chia theo điện áp định mức của cuộn dây hút là 36V, 127V, 220V, 380V và 500V. Thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm thuộc các thương hiệu thiết bị điện khác nhau nhưng khởi động từ contactor Sino đang là dòng sản phẩm được tin dùng nhất. 

5 khởi động từ contactor Sino đang được ưa chuộng nhất 


5 khởi động từ contactor Sino đang được ưa chuộng nhất hiện nay cần phải kể đến đó chính là: Khởi động từ contactor Sino VLC1D09M7, khởi động từ contactor Sino VLC1D115M7, khởi động từ contactor Sino VLC1D32M7, khởi động từ contactor Sino VLC1D32M7, khởi động từ contactor Sino VLC1D50M7 và khởi động từ contactor Sino VLC1F400M7. 

Cụ thể, khởi động từ contactor Sino đều là dòng sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên có độ bền và độ chính xác rất cao. Chức năng chính của nó là đóng cắt đảo chiều và bảo vệ các thiết bị điện khi quá tải. Khởi động từ contactor Sino VLC1D09M7 có thông số cuộn hút là 220V và dòng định mức là 9A, khởi động từ contactor Sino VLC1D115M7 có thông số cuộn hút là 220V và dòng định mức là 115A, khởi động từ contactor Sino VLC1D32M7có thông số cuộn hút là 220V và dòng định mức là 32A. Còn khởi động từ contactor Sino VLC1D50M7 thì có thông số cuộn hút là 220V và dòng định mức là 50A. Cuối cùng là khởi động từ contactor Sino VLC1F400M7 có thông số cuộn hút 200V và dòng định mức là 400A. 


Điểm bán contactor Sino chính hãng giá tốt 


Để mua được contactor Sino chính hãng giá tốt quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam. Tới với điểm bán quý khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí cách chọn contactor sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Cùng với đó, Sirius cũng hỗ trợ đổi trả hàng hóa nhanh chóng nếu có lỗi do nhà sản xuất, bảo hành dài hạn và có chiết khấu % hấp dẫn cho những đơn hàng giành cho dự án, công trình. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Top 5 khởi động từ contactor Sino đang được ưa chuộng nhất Top 5 khởi động từ contactor Sino đang được ưa chuộng nhất Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:14:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.