Các loại công tắc điện được ưa chuộng nhất hiện nay

Công tắc điện là thiết bị không thể thiếu trong các công trình hệ thống điện. Mỗi một thiết bị điện đều cần có những loại công tắc điện riêng biệt với tính năng đặc thù. Giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng chúng tôi điểm qua các loại công tắc điện được ưa chuộng nhất hiện nay nhé! 

Công tắc hẹn giờ 


Công tắc hẹn giờ hiện đang là loại công tắc được lắp đặt phổ biến nhất. Ứng dụng thường thấy của nó là trong các hệ thống điều khiển điện dân dụng hoặc công nghiệp. Chức năng hẹn giờ của công tắc đã mang tới nhiều sự tiện ích hơn cho người dùng trong và giúp tiết kiệm được rất nhiều điện năng. 

Công tắc dimmer quạt 


Công tắc dimmer hay còn gọi là công tắc điều chỉnh quạt. Tác dụng chính của nó là điều chỉnh tốc độ quay của quạt giúp cho người dùng có thể dễ dàng sử dụng và điều chỉnh tốc độ quạt nhanh, chậm theo đúng nhu cầu sử dụng. 

Công tắc dimmer đèn 


Tương tự như công tắc dimmer quạt thì công tắc dimmer đèn có thể giúp bạn tùy chỉnh ánh sáng của đèn mà không phụ thuộc bởi ánh sáng thiết kế ban đầu. Do đó sản phẩm sẽ giúp bạn có được ánh sáng phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng thực tế. 

Công tắc thẻ khách sạn 


Công tắc thẻ khách sạn là sản phẩm có chức năng tương tự như một chiếc CB tổng, nó có khả năng chịu tải lớn và có thể điều khiển, đóng ngắt được các thiết bị điện trong phòng. Theo đó thì nguyên tắc hoạt động của công tắc thẻ khách sạn cũng hết sức đơn giản, bạn chỉ cần đưa thẻ vào khe cắm là có thể điều khiển được việc đóng, ngắt các thiết bị điện trong phòng. Sản phẩm không chỉ mang tới độ an toàn cho người sử dụng, các thiết bị điện mà còn mang tới tính thẩm mỹ, khoa học cho không gian được lắp đặt. 


Công tắc bình nóng lạnh 


Loại công tắc nữa không thể không kể đến đó chính là công tắc bình nóng lạnh. Công tắc này có chức năng tương tự như một chiếc aptomat nằm ngoài bình nóng lạnh với tác dụng chính là ngăn ngừa sự cố quá tải, quá áp và phòng chống nguy cơ rò rỉ điện, mang tới an toàn cho người sử dụng. Hơn nữa trên công tắc đèn có báo đỏ nên giúp người dùng có thể dễ dàng nhện biết vị trí của nó kể cả trong môi trường thiếu sáng. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, tính thẩm mỹ và độ bền cao. 

Để mua được các loại công tắc điện chuẩn chất lượng giá tốt quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện lớn nhất Việt Nam. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể xem thêm tại đây. 
Các loại công tắc điện được ưa chuộng nhất hiện nay Các loại công tắc điện được ưa chuộng nhất hiện nay Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:34:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.