Nhiệt độ màu của đèn led là gì, có mấy loại

Bạn đang băn khoăn không biết nhiệt độ màu của đèn led là gì, có mấy loại và nên chọn loại đèn led nào cho phù hợp với không gian cũng như nhu cầu sử dụng. Nội dung bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn câu trả lời đầy đủ và khách quan nhất. 

Nhiệt độ màu của đèn led là gì? 


Nhiệt độ màu của đèn led thực chất là thông số của đèn mà người sử dụng có thể cảm nhận trực tiếp bằng mắt thường. Nó có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tâm trạng và cảm xúc của con người. Do đó nhiệt độ màu của đèn led hoàn toàn không giống như nhiệt độ trong không khí phòng. Hơn nữa nhiệt độ màu của đèn led cũng không phải là nhiệt độ thực tế mà đèn tỏa ra mà đó là màu của ánh sáng đèn. 

Có mấy loại nhiệt độ màu của đèn led 


Có tất cả 3 loại nhiệt độ màu của đèn led đó là: ánh sáng trắng ấm, ánh sáng trắng lạnh và ánh sáng trung tính. 

Trong đó ánh sáng trắng ấm được sử dụng tới 95% trong các công trình lắp đặt trong nhà. Nhiệt độ màu của đèn này dao động từ 2700K đến 3200K do vậy sẽ mang tới cảm giác ấm áp cho người sử dụng. Sản phẩm phù hợp để lắp đặt trong các không gian như phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng ăn. 

Còn ánh sáng trắng lạnh thì có nhiệt độ màu ở khoảng 5000 đến 6500K nên mang tới ánh sáng gần với ánh sáng ban ngày nhất. Sản phẩm này phù hợp để lắp đặt ở khu vực trường học, văn phòng làm việc và các trung tâm thương mại. Cuối cùng là ánh sáng trắng trung tính, nhiệt độ màu của nó ở khoảng 4000 đến 4500K. Sản phẩm được sử dụng nhiều trong các cửa hàng trưng bày hoặc văn phòng 

Đèn led loại nào tốt nhất hiện nay 


Thị trường hiện nay có rất nhiều loại đèn led thuộc các thương hiệu thiết bị điện khác nhau. Tuy nhiên với chất lượng tốt, giá thành vừa túi tiền nhất thì quý khách hàng có thể tham khảo qua dòng sản phẩm đèn led của thương hiệu thiết bị điện Sino. Thật vậy đây là dòng sản phẩm hiện đang được nhiều khách hàng tin dùng nhất. 

Đèn led Sino có cả dòng sản phẩm dân dụng lẫn công nghiệp nên quý khách hàng có thể tùy chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và không gian lắp đặt. Sản phẩm đèn led Sino hiện có bán tại nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên để mua được sản phẩm đèn led Sino chính hãng với giá thành tốt nhất thì quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam. 

Sirius cam kết sẽ áp dụng chính sách bảo hành dài hạn cho các sản phẩm thiết bị điện Sino mà đơn vị cung cấp trong đó có đèn led Sino. Đi cùng với đó là chính sách hỗ trợ đổi trả hàng hóa (nếu lỗi do nhà sản xuất), hỗ trợ vận chuyển tận nơi cho các dự án, công trình…Để được tư vấn tốt hơn quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 (hỗ trợ miễn phí 24/7).
Nhiệt độ màu của đèn led là gì, có mấy loại Nhiệt độ màu của đèn led là gì, có mấy loại Reviewed by Đinh Văn Ninh on 8:58:00 PM Rating: 5
Powered by Blogger.