Cấu tạo và tiêu chuẩn lắp đặt bộ máng đèn huỳnh quang

Bộ máng đèn huỳnh quang là một thiết bị được ưa chuộng cả trong hệ thống chiếu sáng dân dụng, thương mại lẫn công nghiệp. Tác dụng chính của thiết bị này là để phát huy tối đa nguồn sáng của bóng đèn đồng thời tăng độ rọi cho bộ đèn ở một điểm nhất định và hơn nữa là tăng hiệu quả thẩm mỹ cho không gian. 

Cấu tạo của bộ máng đèn huỳnh quang 


Cấu tạo của bộ máng đèn huỳnh quang gồm có: máng đèn, bóng đèn, ballast (còn gọi là tăng phô/ chấn lưu), chuột mồi. Riêng đối với bóng đèn có ballast điện từ thì không cần phải dùng chuột. 

Chọn bộ máng đèn huỳnh quang chất lượng cần phải chú ý tới các yếu tố như tăng phô/ chấn lưu phù hợp với công suất của bóng đèn sẽ giúp tuổi thọ, độ bền được cao hơn. 


Tiêu chuẩn lắp đặt bộ máng đèn huỳnh quang 


Một số loại đèn khi tắt công tắc sẽ có hiện tượng đèn sáng mờ ở hai đầu. Để tránh được hiện tượng này thì khi lắp đặt phải kết nối nguồn điện sao cho dây nóng chạy qua công tắc của đèn. Hơn nữa cần phải chú ý tới vị trí lắp đặt đèn, cần phải để xa nguồn nước, nếu bắt buộc phải lắp đặt ở gần nguồn nước thì sử dụng máng đèn loại chuyên dụng có khả năng chịu ẩm hoặc thiết kế nắp che mưa. 

Cần vệ sinh bộ máng đèn định kỳ sao cho sạch sẽ để tránh bụi bẩn xâm nhập làm giảm độ sáng của bóng đèn, loại bỏ côn trùng trú ẩn làm đứt mạch dây điện ở bên trong máng đèn. 
Cách tăng tuổi thọ bóng đèn huỳnh quang 

Để đảm bảo độ bền cho bóng đèn huỳnh quang thì cần phải đảm bảo cho nguồn điện luôn được ổn định. Trong quá trình sử dụng, hạn chế tối đa số lần bật/tắt và nên đổi đầu của bóng đèn khoảng 3 tháng 1 lần. Nên sử dụng bóng đèn T8, tuy có đường kính nhỏ hơn, công suất thấp hơn nhưng hiệu quả chiếu sáng vẫn hết sức hữu dụng và khả năng tiết kiệm năng lượng cũng khá tốt. Ngoài ra bạn cũng nên chú ý tới việc phân bổ số lượng đèn sao cho phù hợp về khoảng cách, để tránh lãng phí bóng đèn và tiết kiệm điện năng hơn. 

Để mua được sản phẩm chất lượng giá tốt quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện lớn nhất Việt Nam. Dù mua sỉ hay mua lẻ thì quý khách hãng cũng sẽ luôn nhận được mức giá tốt nhất và chế độ bảo hành hậu mãi chuyên nghiệp nhất. Với chủng loại hàng hóa phong phú, giá tốt nên Sirius tự tin nhận cung ứng sản phẩm, hàng hóa, vật tư thiết bị điện cho các dự án công trình. Liên hệ nhận giá tốt tại đây. 

Cấu tạo và tiêu chuẩn lắp đặt bộ máng đèn huỳnh quang  Cấu tạo và tiêu chuẩn lắp đặt bộ máng đèn huỳnh quang Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:45:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.