3 loại công tắc ổ cắm Sino thông dụng nhất

Công tắc ổ cắm Sino là dòng sản phẩm công tắc ổ cắm phổ thông hiện được tin dùng nhiều nhất trong các dự án, công trình và hệ thống chiếu sáng dân dụng. Nội dung bài viết này hãy cùng điểm qua 3 loại công tắc ổ cắm Sino thông dụng nhất nhé! 

Công tắc ổ cắm Sino S18 


Đặc điểm của dòng công tắc ổ cắm Sino S18 là có hạt dạng bo tròn, màu trắng chủ đạo. Ở mức giá tầm trung thì đây là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Tuy nhiên sau một thời gian dài sử dụng thì hệ thống phím bấm của dòng này sẽ có ít nhiều hiện tượng lì và kém nhạy hơn. Dòng công tắc ổ cắm Sino S18 có đầy đủ các dòng và mẫu mã phù hợp với hầu hết mọi nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. 

Công tắc ổ cắm Sino S18A 


Màu sắc đặc trưng của dòng ổ cắm Sino S18A là màu crom và có thể tháo rời mặt, hạt ra. Hạt có hình vuông và phím bấm chắc chắn hơn. Tuy nhiên nhược điểm của dòng này chính là ở màu sắc, nó tỏ ra kén chọn công trình hơn. Đổi lại, với giá thành hợp lý thì sản phẩm này vẫn được không ít khách hàng lựa chọn và sử dụng. 

Công tắc ổ cắm Sino S19 


Trái ngược với công tắc ổ cắm Sino S18A thì công tắc ổ cắm S19 loại là dòng liên khối và không thể tháo rời mặt, hạt. Đây là dòng sản phẩm cao cấp nên có phím bấm khá nhẹ tay, ổ cắm cũng có sự chắc chắn hơn hẳn. Về giá thánh, sản phẩm cũng có mức giá chênh lệch hơn chút ít so với các dòng sản phẩm công tắc ổ cắm kể trên. Chất lượng tốt, thiết kế chuẩn đẹp - công tắc ổ cắm Sino S19 hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị cho quý khách hàng. 

Gợi ý điểm bán công tắc ổ cắm Sino chất lượng 


Để mua được ổ cắm Sino chất lượng, giá tốt quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. Tại đây luôn có đầy đủ các dòng sản phẩm thiết bị điện Sino với các chính sách đổi trả, bảo hành dài hạn. 

Các dòng công tắc ổ cắm Sino S18, Sino S18A và Sino S19 không chỉ được bán với giá lẻ mà còn được cung ứng cho các dự án, công trình lớn với chiếu khấu cao. Đi cùng với đó quý khách hàng còn có thể tham khảo thêm rất nhiều dòng sản phẩm thiết bị điện Sino khác nữa như đèn led Sino, ống luồn dây điện Sino, aptomat Sino, tủ điện Sino, cáp điện chống cháy Sino… 

Thông tin chi tiết về giá thành của các sản phẩm quý khách hàng có thể tham khảo thêm tại đây hoặc liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
3 loại công tắc ổ cắm Sino thông dụng nhất 3 loại công tắc ổ cắm Sino thông dụng nhất Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:39:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.