Top 5 ổ cắm công nghiệp được tin dùng nhiều nhất hiện nay

Ổ cắm công nghiệp là dụng cụ có tác dụng kết nối các thiết bị điện với nguồn điện có điện áp lớn. Sản phẩm hiện đang được ứng dụng tại nhiều công trình khác nhau như nhà máy, xưởng sản xuất, khu chế biến…Dưới đây sẽ là top 5 ổ cắm công nghiệp được tin dùng nhiều nhất hiện nay, cùng tham khảo nhé! 

Ổ cắm công nghiệp PCE 


Ổ cắm công nghiệp PCE hiện đang được sử dụng tại những môi trường có điều kiện khắc nghiệt nhờ khả năng chịu nhiết và chống chịu va đập tốt. Sản phẩm được sản xuất tại Áo trên quy khép kín và là sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu. 

Thật vậy, ổ cắm công nghiệp PCE được làm nên từ các vật liệu cao cấp là Polyamide 6 nên có thể chống cháy cực caoc. Ngoài ra sản phẩm còn có thể chống lại được các hư hại do va chạm mạnh và các chất có tính oxy hóa cao trong môi trường, khả năng chống thấm nước và bụi bẩn. 


Ổ cắm công nghiệp Schneider 


Các sản phẩm ổ cắm đến từ thương hiệu Schneider hiện nay đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Sản phẩm không chỉ mang đến cho người sử dụng sự hiệu quả trong công việc mà thiết kế của nó còn mang tới sự sang trọng và tinh tế. 

Ổ cắm công nghiệp Schneider là sản phẩm đạt tiêu chuẩn IEC 60309, chỉ số mức độ bảo vệ an toàn IP67, nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Mặt khác sự đa dạng của ổ cắm công nghiệp Schneider (ổ cắm nổi, âm, dạng đứng và dạng nghiêng) càng giúp cho quá trình lắp đặt của người dùng trở nên đơn giản và an toàn hơn rất nhiều. Bên cạnh đó cũng không thể không kể đến nguyên liệu tạo nên sản phẩm đó chính là polyamid – Dòng nguyên liệu có độ bền độ bền, khả năng chịu nhiệt và cách điện tốt. 

Ổ cắm công nghiệp Sino 


Ổ cắm công nghiệp Sino được thiết kế hết sức hiện đại với nhiều tính năng được áp dụng như chống cháy nổ, chập điện, chống va đập. Do đó sử dụng sản phẩm sẽ mamng đến độ an toàn khá cao. 

Ổ cắm công nghiệp Sino có sự bền bỉ nhờ thanh dẫn được làm từ Bạc và Đồng. Sản phẩm có thiết kế khá gọn nhẹ và tinh tế, có thể lắp đặt dễ dàng không cần thêm bất cứ sản phẩm hỗ trợ nào khác. Sản phẩm hiện đang được sử dụng khá rộng rãi và phổ biến tại nhiều không gian, công trình, hạng mục khác nhau. 

Ổ cắm công nghiệp Mennekes 


Ổ cắm công nghiệp Mennekes là thương hiệu ổ cắm của Đức. Sản phẩm cũng có khá nhiều chủng loại nên mang tới cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn. Ưu điểm nổi trội của sản phẩm là có thể dùng ở nhiều môi trường khác nhau kể cả môi trường có độ khắc nghiệt cao. Đặc biệt hơn là sản phẩm còn có thể hoạt động hiệu quả nhờ vào khả năng chống nước, chống bụi… 

Ổ cắm công nghiệp MPE 


Ổ cắm công nghiệp MPE là sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001-2008. Với sự đa dạng, phong phú trong mẫu mã sản phẩm và sự hiện đại, người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn mình một sản phẩm phù hợp nhất và tất nhiên là chất lượng luôn được đảm bảo. Giá thành của ổ cắm công nghiệp MPE hiện đang được đánh giá là có độ phù hợp cao với túi tiền của nhiều người tiêu dùng. 

Trên đây là top 5 ổ cắm công nghiệp được tin dùng nhiều nhất hiện nay và khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm này tại nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường. Riêng dòng sản phẩm ổ cắm công nghiệp Sino quý khách hàng có thể tham khảo tại điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam.
Top 5 ổ cắm công nghiệp được tin dùng nhiều nhất hiện nay Top 5 ổ cắm công nghiệp được tin dùng nhiều nhất hiện nay Reviewed by Đinh Văn Ninh on 12:38:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.