CB tép: Cấu tạo và cách chọn

CB hay còn được gọi là MCB, nó có chức năng chính là bảo vệ quá tải và ngắn mạch trong hệ thống điện. CB hiện được ứng dụng nhiều trong hệ thống mạng lưới điện dân dụng. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về cấu tạo và cách chọn CB tép qua phần nội dung bài viết dưới đây. 

Cách chọn CB tép 


Theo các chuyên gia kỹ thuật thì các chọn CB tép chuẩn nhất đó là dựa theo số cực. Cụ thể, ở mạng điện 1 pha như gia đình thường có 2 dây thì nên sử dụng 1P hoặc 2P ( P là cực). Nếu dùng 1P thì chỉ ngắt được dây P ra khỏi mạch thường dùng để điều khiển. Còn nếu dùng 2P thì sẽ ngắt đồng thời được cả cực P và N ra khỏi mạch điện từ đó góp phần làm tăng tính an toàn hơn cho người sử dùng. Riêng ở mạng điện 3 pha thì có loại 3 pha 3 dây hoặc 3 pha 4 dây (Tuỳ theo nhu cầu sử dụng mà ta chọn loại MCB cho phù hợp nhất). 

Thị trường hiện nay có rất nhiều loại MCB thuộc các thương hiệu khác nhau như Schneider, LS, Sino, Panasonic... Do đó người dùng có thể thỏa sức tùy chọn cho mình một sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên trong số đó thì bạn nên tham khảo qua dòng CB tép(MCB) của Sino bởi đây là một trong những dòng sản phẩm có chất lượng ổn định, giá thành lại phải chăng nhất. 

Cấu tạo của CB tép 

Bản vẽ chi tiết cấu tạo CB tép 

Gợi ý điểm bán CB tép chất lượng 


Như đã nói ở tren thì CB tép Sino là dòng sản phẩm đáng tham khảo hơn cả bởi thiết kế nhỏ gọn, hiệu năng tốt, giá thành vừa túi tiền. Và, để mua được CB tép Sino chính hãng với mức giá tốt nhất thì quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. Bởi đây chính là tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam. Do vậy khi đến với điểm bán khách hàng sẽ loại bỏ được rủi ro mua nhầm phải hàng kém chất lượng. Hơn hết đội ngũ nhân viên của đơn vị cũng sẽ hỗ trợ khách hàng tận tình để chọn ra được dòng sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. 

Ngoài ra Sirius còn cung ứng rất nhiều các thiết bị điện thương hiệu Sino khác như đèn led Sino, tủ điện Sino, ổ cắm Sino, công tắc Sino, cầu dao Sino, quạt hút âm trần Sino, ống luồn dây điện Sino, cáp điện chống cháy Sino…Không chỉ bán lẻ, Sirius còn nhận cung cấp vật tư thiết bị điện với số lượng lớn cho các dự án, công trình với chiết khấu % cao, hỗ trợ đổi trả và vận chuyển hàng hóa tối ưu. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể xem thêm tại đây.
CB tép: Cấu tạo và cách chọn CB tép: Cấu tạo và cách chọn Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:50:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.