3 ưu điểm của ổ cắm âm sàn Sino Amigo

Ổ cắm âm sàn Sino Amigo là dòng sản phẩm được thiết kế theo thiên hướng hiện đại nên mang tới tính thẩm mỹ và sự tiện lợi cao cho người sử dụng. Ngay sau đây sẽ là 3 ưu điểm của ổ cắm âm sàn Sino Amigo, hãy cùng tham khảo nhé! 

1. Ổ cắm âm sàn Sino Amigo có thiết kế hết sức nổi bật 


Ưu điểm đầu tiên cần phải kể đến của dòng sản phẩm ổ cắm âm sàn Sino Amigo là có thiết kế hết sức nổi bật. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn Châu Âu. Mọi góc cạnh của sản phẩm đều cho thấy được sự tinh tế, tạo cảm giác sang trọng cho người dùng. 

Bên cạnh đó thì logo trên sản phẩm cũng được thể hiện hết sức chuyên nghiệp đi cùng với tone màu sang trọng(vàng, bạc, đen) tạo sự hài hòa cho mọi không gian. Ngoài ra cũng cần phải kể đến chất liệu làm nên sản phẩm ổ cắm âm sàn Sino Amigo đó là hợp kim cao cấp phủ sơn tĩnh điện. Do đó sản phẩm có thể chống trầy xước tốt, độ bền cao. 


2. Ổ cắm âm sàn Sino Amigo mang tới sự tiện lợi cao 


Ổ cắm âm sàn Sino Amigo mang tới sự tiện lợi cả trong việc sử dụng cũng như công đoạn lắp đặt. Theo đó, việc lắp đặt ổ cắm âm sàn Sino Amigo hết sức đơn giản, thiết kế nhỏ gọn giúp cho việc vận chuyển thuận lợi, tiết kiệm chi phí. 

Sản phẩm hoạt động theo cơ chế pick up dạng nắp gập linh hoạt nên giúp cho người dùng có thể tránh được các mối nguy hiểm tiềm tàng. 

3. Mẫu mã của ổ cắm âm sàn Sino Amigo hết sức đa dạng 


Có rất nhiều mẫu mã và chủng loại ổ cắm âm sàn Sino Amigo cho quý khách hàng có thể lựa chọn như ổ cắm âm tường, ổ cắm âm sàn, ổ cắm chống nước…Sản phẩm có mức giá tầm trung, chất lượng ổn định nên phù hợp với nhiều yêu cầu cơ sở hạ tầng 

Tựu chung lại ổ cắm âm sàn Sino Amigo hoàn toàn khác biệt với các dòng sản phẩm ổ cắm truyền thống. Sản phẩm có khả năng ẩn các thiết bị bên trong nó xuống dưới sàn nhà hoặc tường, bàn nên có tính an toàn cao. Ổ cắm âm sàn Sino Amigo hiện đang được ứng dụng nhiều tại các phòng họp, phòng làm việc, trường học, bệnh viện hay các khu vui chơi giải trí… 

Khách hàng có nhu cầu tìm mua ổ cắm âm sàn Sino Amigo chính hãng, giá tốt có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể xem thêm tại đây.
3 ưu điểm của ổ cắm âm sàn Sino Amigo 3 ưu điểm của ổ cắm âm sàn Sino Amigo Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:33:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.