Hướng dẫn cách sử dụng và vệ sinh quạt hút gió gắn kính Sino SPC15AD

Quạt hút gió gắn kính Sino SPC15AD là thiết bị giúp lưu không khí từ bên trong với bên ngoài tòa nhà. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại nên có độ bền cao, hiệu năng sử dụng hoàn hảo. Ngay sau đây sẽ là phần hướng dẫn cách sử dụng và vệ sinh quạt hút gió gắn kính Sino SPC15AD, cùng tham khảo nhé!


Cách sử dụng quạt hút gió gắn kính Sino SPC15AD


Như đã nói ở trên thì quạt hút gió gắn kính Sino SPC15AD có thể giúp không khí trong phòng trở nên thoáng đãng hơn nhờ việc đưa luồng khí mát từ ngoài vào trong. Tuy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại, chất lượng tốt, độ bền cao nhưng để phát huy được hết hiệu năng của sản phẩm thì trong quá trình sử dụng bạn vẫn cần phải đặc biệt lưu ý đến các vấn đề sau:

· Tuyệt đối không được sử dụng các hóa chất dễ bay hơi để vệ sinh quạt (xăng, cồn…)

· Cần vệ sinh thường xuyên để hạn chế tối đa bụi bẩn bám vào cánh quạt cũng như các khe hở - Một trong những nguyên nhân hàng đầu làm giảm hiệu suất lưu thông thậm chí nặng hơn là có thể dẫn tới cháy quạt.

· Không nên lắp đặt quạt hút gió gắn kính Sino SPC15AD tại vị trí ẩm ướt bởi rất dễ gây nên chập mạch hoặc bị điện giật.

· Không lắp đặt quạt hút gió gắn kính Sino SPC15AD với những vật liệu dẫn điện như thép, sắt để tránh hiện tượng rò rỉ điện.

· Cần để kích thước đúng với kích thước của sản phẩm khi lắp đặt. Kích thước chuẩn của quạt hút gió gắn kính Sino SPC15AD là 179 x 179 x40mm.

· Sử dụng cho không gian có diện tích phù hợp.


Cách vệ sinh quạt hút gió gắn kính Sino SPC15AD


Để vệ sinh cho quạt hút gió gắn kính Sino SPC15AD đảm bảo an toàn hiệu quả thì trước tiên bạn cần phải ngắt nguồn cấp điện cho quạt sau đó mới tiến hành vệ sinh từng bộ phận. Nên sử dụng vải mềm để thấm nước sau đó lau sạch các bộ phận bẩn như mặt hướng gió, máng hứng dầu, núm xiết cánh quạt và cửa gió.

Hoặc bạn cũng có thể sử dụng bình xịt chuyên dụng để loại bỏ các mảng bám, bụi bẩn bám ở các khe hở mà các tấm vải lau không thể tiếp cận, làm sạch được.

Gợi ý điểm bán quạt hút gió gắn kính Sino SPC15AD chính hãng giá tốt


Quạt hút gió gắn kính Sino SPC15AD hiện có tại rất nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng cũng như giá thành thì quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. Bởi đây chính là Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam. Do đó khi tới với điểm bán quý khách hàng sẽ được an tâm trọn vẹn về cả chất lượng lẫn giá thành của các sản phẩm thiết bị điện Sino nói chung và quạt hút gió gắn kính Sino SPC15AD nói riêng. Thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Hướng dẫn cách sử dụng và vệ sinh quạt hút gió gắn kính Sino SPC15AD Hướng dẫn cách sử dụng và vệ sinh quạt hút gió gắn kính Sino SPC15AD Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:29:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.