Hướng dẫn cách chọn cầu dao 3 pha Sino đúng chuẩn

Cầu dao 3 pha Sino là sản phẩm hiện được sử dụng trong rất nhiều hệ thống mạng lưới điện hiện nay. Giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách chọn cầu dao 3 pha Sino đúng chuẩn nhé! 

Tác dụng của cầu dao 3 pha Sino 


Cầu dao 3 pha Sino được ghi nhận là có tác dụng trong việc đóng ngắt dòng điện 3 pha với cường độ dòng điện chạy qua rất mạnh. Dòng điện 3 pha chính là dòng điện có 3 sợi dây nóng lệch pha với nhau 120 độ. 

Dòng điện 3 pha này thường được sử dụng phổ biến trong hệ thống điện công nghiệp hoặc các hệ thống điện khác có cường độ lớn. Cầu dao 3 pha Sino thường được dùng để ngắt mạch điện 3 pha với công suất lớn. 

Cách lựa chọn cầu dao 3 pha Sino đúng chuẩn 


Khi chọn cầu dao Sino cần phải chú ý đến các chi tiết, bộ phận như lưỡi dao, ngàm tiếp xúc. Chúng phải thật phẳng, đầy đặn và được cố định, chính xác về vị trí. 

Cầu dao 3 pha Sino khi đóng thì ở điểm 3 lưỡi dao phải tiếp xúc một lần để khi khởi động động cơ sẽ không bị sốc. Cùng với đó thì tay gạt phải chặt chẽ để đảm bảo khi có dòng điện chạy qua sẽ không bị phát nóng. 

Chọn cầu dao 3 pha Sino cần phải căn cứ trên nhu cầu sử dụng thực tế để chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhất. Ví dụ như chọn loại cầu dao 3 pha có tay cầm bằng nhựa hoặc bằng sứ. Mỗi loại sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau, loại nhựa sẽ có trọng lượng nhẹ, chịu nhiệt kém. Còn loại cầu dao có tay cầm bằng sứ thì có trọng lượng năng hơn, chịu nhiệt tốt hơn. Cùng với đó hãy chú ý đến nguồn điện đang sử dụng để chọn loại cầu dao có công suất phù hợp. 

Gợi ý điểm bán cầu dao 3 pha Sino chính hãng 


Cầu dao 3 pha Sino hiện có tại rất nhiều các điểm bán thiết bị điện khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên để mua được sản phẩm cầu dao 3 pha Sino chính hãng với chất lượng tốt quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam. 

Tại đây không chỉ có cầu dao 3 pha Sino mà còn có rất nhiều dòng sản phẩm thiết bị điện chính hiệu Sino khác nữa như tủ điện Sino, đèn led Sino, ống luồn dây điện Sino, dây cáp điện chống cháy Sino, công tắc/ổ cắm Sino…Với số lượng hàng hóa phong phú, giá cả cạnh tranh – Sirius tự tin cung cấp vật tư thiết bị điện cho các dự án, công trình với chiết khấu hấp dẫn. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 để được hỗ trợ. 
Hướng dẫn cách chọn cầu dao 3 pha Sino đúng chuẩn  Hướng dẫn cách chọn cầu dao 3 pha Sino đúng chuẩn Reviewed by Đinh Văn Ninh on 12:58:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.