Đèn hight bay là gì, cấu tạo đèn hight bay

Đèn hight bay là gì, cấu tạo đèn hight bay ra sao? Nội dung bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn câu trả lời đầy đủ và thuyết phục nhất. 

Đèn hight bay là gì? 


Đèn hight bay hiện đang được coi là giải pháp hiệu quả và đáng tin cậy cho việc lắp đặt hệ thống chiếu sáng nhằm mục đích thay thế cho đèn cao áp truyền thống. Thật vậy, đèn hight bay là sane phẩm có chất lượng ánh sáng tốt mà hơn hết là trong suốt quá trình phát sinh ánh sáng nó lại không phát sinh nhiệt kèm theo. Do đó sử dụng đèn hight bay sẽ mang đến cảm giác khá thoải mái, dễ chịu cho người dùng. Đặc biệt, sản phẩm đèn hight bay còn có tuổi thọ khá cao nên sẽ giúp giảm thiểu tối đa chi phí sửa chữa, bảo dưỡng và thay thế. 

Có rất nhiều loại đèn hight bay với các mẫu mã, công suất khác nhau nên tin chắc sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng, lắp đặt của quý khách hàng. 

Cấu tạo đèn hight bay 


Đèn hight bay được cấu tạo từ chất liệu nhôm đúc cao cấp và được cách nhiệt bằng cao su silicon kết hợp kính chịu lực chắc chắn nên có độ bền rất cao. 

Sử dụng đèn hight bay giúp hiệu năng chiếu sáng cao hơn, hiệu quả hơn đồng thời giảm bớt được lượng nhiệt sinh ra. Đặc biệt, đèn hight bay giúp cho bạn có thể tiết kiệm được tới 50% lượng điện năng tiêu thụ. Tuổi thọ của sản phẩm kéo dài lên tới 50.000h thắp sáng. 

Do vậy có thể nói việc sử dụng đèn hight bay cho hệ thống công trình là giải pháp đầu tư thông minh mang tới hiệu quả về kinh tế lâu dài. Ưu điểm nữa cần phải kể đến ở đèn hight bay là hoàn toàn không có hiện tượng nhấp nháy hay phát ra tia cực tím nên hết sức an toàn cho sức khỏe, tốt cho thị giác. 

Ở đâu bán đèn hight bay chính hãng giá tốt? 


Đèn hight bay hiện có tại rất nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường tuy nhiên để mua được sản phẩm đèn hight bay chính hãng với giá tốt nhất thì quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện lớn nhất Việt Nam. 

Mua đèn hight bay ở Sirius quý khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí cách lắp đặt và thiết kế hệ thống chiếu sáng sao cho hợp lý, khoa học nhất. Đặc biệt Sirius còn hỗ trợ đổi trả cho các sản phẩm đèn hight bay nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất và áp dụng chính sách bảo hành dài hạn. 

Ngoài đèn hight bay thì Sirius còn có rất nhiều sản phẩm thiết bị điện chất lượng khác như đèn led Sino, aptomat Sino, tủ điện Sino, ống luồn dây điện Sino, cáp điện chống cháy Sino…Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 
Đèn hight bay là gì, cấu tạo đèn hight bay Đèn hight bay là gì, cấu tạo đèn hight bay Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:41:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.