Công tắc cảm ứng hồng ngoại Sino có tốt không, mua ở đâu

Công tắc cảm ứng hồng ngoại Sino có tốt không, mua ở đâu chất lượng là câu hỏi của khá nhiều khách hàng. Cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời qua phần nội dung bài viết dưới đây nhé! 

Vài nét về công tắc cảm ứng hồng ngoại Sino 


Công tắc cảm ứng hồng ngoại Sino có kích thước khá nhỏ gọn nên mang tới sự thuận tiện cao trong quá trình lắp đặt. Có thể kết hợp cùng mặt nạ công tắc hoặc hộp điện kỹ thuật hay trần nhựa, trần thạch cao. 

Cảm ứng hồng ngoại được trang bị bộ cảm biến radar truyền tín hiệu ở tần số là 5.8 Ghz cùng khả năng quét tín hiệu xuyên tường với khoảng cách nhất định. Nó có thể phát hiện ra những chuyển động nhỏ trong vùng quét. Đặc biệt với công nghệ ăng ten tiên tiến nên sản phẩm còn có khả năng quét siêu nhạy, góc quét lên tới 360 độ, khoảng cách cảm ứng là 10m và không có điểm mù. 

Hơn nữa sản phẩm còn có độ trễ thông minh nên khi có sự chuyển động ở trong vùng quét thì công tắc tự động bật và đèn sẽ phát sáng. Và trong khoảng thời gian 15 đến 25 giây mà không còn bất cứ chuyển động nào thì đèn sẽ tự động tắt. 

Sản phẩm được ứng dụng nhiều cho khu vực hành lanh, ban công, khu vực để xe, sân vườn, cầu thang hoặc các công trình công cộng. 

Thiết kế chuẩn đẹp, hiệu năng sử dụng hoàn hảo, độ bền cao, giá thành hợp lý – Công tắc cảm ứng hồng ngoại Sino xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho các hạng mục, công trình. 


Mua công tắc cảm ứng hồng ngoại Sino ở đâu? 


Công tắc cảm ứng hồng ngoại Sino hiện có tại rất nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên để mua được sản phẩm chín hãng với giá tốt nhất thì quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam. 

Tới đây khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí cách lựa chọn và sử dụng công tắc cảm ứng hồng ngoại Sino. Cùng với đó khách hàng còn có thể tham khảo thêm rất nhiều dòng sản phẩm thiết bị điện Sino hữu ích khác nữa như: Đèn led Sino, ống luồn dây điện Sino, tủ điện Sino, aptomat Sino, ống thoát nước Sino, cáp điện chống cháy Sino… 

Với sự đa dạng về chủng loại hàng hóa và giá thành cạnh tranh cao nên Sirius còn tự tin cung cấp vật tư thiết bị điện cho các dự án, công trình với chiết khấu % hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi đặc biệt như hỗ trợ vận chuyển hàng hóa, đổi trả nhanh chóng dễ dàng, bảo hành dài hạn… 

Thông tin chi tiết về các sản phẩm thiết bị điện Sino nói chung và công tắc cảm ứng hồng ngoại Sino nói riêng quý khách hàng có thể xem thêm tại đây.
Công tắc cảm ứng hồng ngoại Sino có tốt không, mua ở đâu Công tắc cảm ứng hồng ngoại Sino có tốt không, mua ở đâu Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:27:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.