Công tắc cảm ứng điều khiển từ xa: Tính năng và ưu điểm

Trong bất cứ một hệ thống điện dân dụng nào hiện nay đều thật khó có thể thiếu vắng đi sự góp mặt của công tắc điện.Và trong số đó thì công tắc điện cảm ứng điều khiển từ xa lại đang là dòng sản phẩm thông minh được nhiều khách hàng yêu thích, tin dùng nhất. Giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về tính năng và ưu điểm của công tắc cảm ứng điều khiển từ xa nhé! 

Công tắc cảm ứng điều khiển từ xa có những tính năng gì? 


Mỗi một dòng công tắc cảm ứng điều khiển từ xa của các thương hiệu thiết bị điện khác nhau sẽ có những tính năng riêng biệt. Tuy nhiên điểm chung của công tắc cảm ứng điều khiển từ xa là đã đều được cài đặt sẵn một chế độ tự động tắt, mở các thiết bị điện khi phát hiện chuyển động trong vùng cấm. 

Sản phẩm công tắc cảm ứng điều khiển từ xa có sử dụng dụng cảm biến cực nhạy, thiết kế gọn gàng đẹp mắt, dễ dàng sử dụng và lắp đặt. Ứng dụng thường thấy nhất của công tắc cảm ứng điều khiển từ xa đó là lắp đặt ở khu vực cầu thang, hành lang, lối đi hoặc trong các căn phòng với nhiệm vụ kết nối bóng đèn, quạt hay rèm cửa… 


Ưu điểm của công tắc cảm ứng điều khiển từ xa 


Một trong những ưu điểm đầu tiên cần phải kể đến của dòng sản phẩm công tắc cảm ứng điều khiển từ xa đó chính là có thiết kế hiện đại, tính an toàn và tiện nghi cho không gian sống. Sử dụng sản phẩm sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng nhờ việc dễ dàng hẹn giờ cho chức năng tắt/bật các thiết bị điện trong gia đình mà không cần phải si chuyển tới tận nơi lắp đặt công tắc nữa. 

Công tắc cảm ứng điều khiển từ xa hoạt động dựa trên nguyên lý phát hiện sự chuyển động của con người trong vùng quét. Khi không có sự di chuyển thì nó sẽ tự động ngắt điện hoặc thậm chí là khi phát hiện các sự cố về điện thì sẽ ngắt. Do vậy việc sử dụng sản phẩm ngoài tính tiện ích thì còn giúp cho khách hàng có thể tiết kiệm được lượng điện năng đáng kể do quên không tắt thiết bị. 

Ở đâu bán công tắc cảm ứng điều khiển từ xa chất lượng? 


Nếu bạn đang có nhu cầu cần tìm điểm bán công tắc cảm ứng điều khiển từ xa chất lượng, giá tốt thì có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. Bởi đây hiện đang là địa chỉ chuyên cung ứng các dòng sản phẩm thiết bị điện chất lượng, giá tốt nhất thị trường hiện nay. Tới đây khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ bán hàng hết sức chuyên nghiệp như: Tư vấn miễn phí, đổi trả hàng hóa dễ dàng, nhiều phương thức thanh toán linh hoạt, có chiết khấu % hấp dẫn…Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 
Công tắc cảm ứng điều khiển từ xa: Tính năng và ưu điểm Công tắc cảm ứng điều khiển từ xa: Tính năng và ưu điểm Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:13:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.