Ổ cắm công nghiệp Sino là gì, mua ở đâu chất lượng, giá rẻ

Ổ cắm công nghiệp Sino là gì, mua ổ cắm công nghiệp Sino ở đâu chất lượng, giá rẻ?! Tham khảo ngay những thông tin bổ ích trong nội dung bài viết dưới đây nhé! 

Ổ cắm công nghiệp Sino là gì? 


Ổ cắm công nghiệp Sino hay còn được gọi là dụng cụ kết nối các thiết bị điện với nguồn điện có điện áp lớn. Sản phẩm hiện đang được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình, kiến trúc hiện nay. 

Cụ thể, ổ cắm công nghiệp Sino thường được sử dụng cho các khu vực có điện áp lớn hơn so với các loại ổ cắm thông dụng hằng ngày. Hay dùng cho các nơi có dòng điện cao nhiều pha để bảo vệ và tránh những ảnh hưởng từ các tác nhân gây hại trong môi trường lắp đặt. 

Đặc trưng của ổ cắm công nghiệp Sino là thường được thiết kế thêm phần có nắp che các tác dụng chống thấm nước hiệu quả và đôi khi còn được trang bị thêm 1 khóa để tránh trường hợp bị ngắt điện bất ngờ. Trong các lĩnh vực công nghiệp, ổ cắm này đã góp phần không nhỏ trong việc tăng cao hiệu quả hơn cho nhà sản xuất nhờ việc dễ dàng kết nối sử dụng nguồn điện năng. 

Ổ cắm công nghiệp Sino có cấu tạo khá đơn giản, có các khe để gắn phích cắm vào. Tùy từng loại mà phích cắm mà người dùng có thể lựa chọn loại ổ cắm công nghiệp Sino cho phù hợp. 

Nguyên lý hoạt động của nó là khi gắn với nguồn điện thì sẽ cung cấp nguồn điện cho các thiết bị khác. Đương nhiên là phải kết hợp cùng với các phích cắm. 

Ổ cắm công nghiệp Sino có thiết kế khá hiện đại với nhiều tính năng được áp dụng như chống va đập, cháy nổ, chập điện do vậy càng giúp cho người dùng càng trở nên an tâm hơn. Đặc biệt là sản phẩm còn có độ bền vượt trội bởi thanh dẫn được làm từ Bạc và Đồng. 

Mua ổ cắm công nghiệp Sino ở đâu chất lượng, giá rẻ?! 


Ổ cắm công nghiệp Sino hiện đang có mặt tại nhiều điểm bán thiết bị điện khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên để mua được ổ cắm công nghiệp Sino chất lượng, giá rẻ thì quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam. 

Tới đây, bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn nạn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng nữa. Thay vào đó là chính sách và chế độ bán hàng ưu việt: Trợ giá cho toàn bộ sản phẩm thiết bị điện Sino, bảo hành dài hạn, bao đổi trả nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất, chiết khấu % cực hấp dẫn cho những đơn hàng giá trị cao…Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Ổ cắm công nghiệp Sino là gì, mua ở đâu chất lượng, giá rẻ  Ổ cắm công nghiệp Sino là gì, mua ở đâu chất lượng, giá rẻ Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:20:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.