Tổng hợp những nguyên nhân khiến bóng đèn điện bị hư hỏng

Trên thực tế có rất nhiều nguyên nhân khiến bóng đèn điện bị hư hỏng và việc nắm bắt được các nguyên nhân đó sẽ giúp chúng ta phần nào giảm bớt được những hư hỏng ngoài ý muốn, góp phần kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm hơn. 

Những nguyên nhân khiến bóng đèn điện bị hư hỏng 

Trong quá trình sử dụng các thiết bị điện nói chung và bóng đèn điện nói riêng thật khó có thể tránh khỏi những rủi ro cháy nổ, hư hỏng. Vậy đâu sẽ là những nguyên nhân khiến bóng đèn điện bị hư hỏng nhiều nhất?! 

Thật vậy, một trong những nguyên nhân khiến cho bóng đèn điện bị hư hỏng hàng đầu đó chính là do quá trình sử dụng không đúng cách như việc tắt, bật liên tục trong thời gian ngắn. Hay do việc lắp đặt bóng đèn điện tại nơi có độ ẩm, nhiệt độ cao. 

Một nguyên nhân nữa không thể không kể đến đó chính là việc sử dụng bóng đèn điện không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng kém. Điều này khiến cho tuổi thọ của sản phẩm bị thấp hơn rất nhiều so với hàng chuẩn chất lượng đồng nghĩa với việc % những hư hỏng, rủi ro gặp phải sẽ cao hơn. Mặt khác, việc sử dụng nguồn điện không phù hợp cũng rất dễ dẫn tới hiện tượng bị chập điện. 

Cách khắc phục và hạn chế những hư hỏng của bóng đèn điện 


Trường hợp nếu phải lắp đặt trong môi trường đặc biệt thì nên chọn loại bóng đèn điện có chất lượng tốt, có khả năng chống ẩm, kháng nước. Cùng với đó cần phải đảm bảo rằng nguồn điện cấp cho bóng đèn điện luôn được ổn định và phù hợp nhất. 

Trường hợp nếu bóng đèn bị nhấp nháy thì nên kiểm tra lại tắc te bằng cách vặn chặt lại hoặc thay tắc te mới nếu cần. 


Tư vấn chọn bóng đèn điện loại chất lượng 


Thị trường hiện nay có hàng trăm các chủng loại bóng đèn điện thuộc nhiều thươn hiệu khác nhau. Bởi thế việc kiểm soát nguồn gốc xuất xứ của từng loại đèn càng trở nên khó khăn hơn. Nếu không tỉnh táo, người mua rất dễ bị nhầm lẫn với hàng chính hãng. 

Bóng đèn điện Sino là dòng sản phẩm có độ bền cao, giá hợp lý, hiệu năng chiếu sáng hoàn hảo, thiết kế chuẩn đẹp phù hợp với nhất nhiều không gian lắp đặt. Để mua được sản phẩm bóng đèn điện Sino chính hãng quý khách hàng có thể đến với Tổng phân phối thiết bị điện Sino Việt Nam. Bởi khi tới đây bạn sẽ được tư vấn miễn phí cách chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất với không gian cũng như nhu cầu sử dụng và đặc biệt là hưởng trọn chính sách bảo hành chính hãng của sản phẩm. Hy vọng nội dung bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. 
Tổng hợp những nguyên nhân khiến bóng đèn điện bị hư hỏng Tổng hợp những nguyên nhân khiến bóng đèn điện bị hư hỏng Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:34:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.