Đặc điểm và thông số kỹ thuật của đèn tuýp led Sino bóng rời 1.2m

Đèn tuýp led Sino bóng rời 1,2m là thiết bị có chức năng chiếu sáng an toàn và hiệu quả nên được rất nhiều khách hàng tin dùng. Ngay sau đây sẽ là đặc điểm và thông số kỹ thuật của đèn tuýp led Sino bóng rời 1,2m. 

Đặc điểm của đèn tuýp led Sino bóng rời 1,2m 


Thiết bị điện Sino là thương hiệu đã và đang được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao ở chất lượng cũng như mức giá cạnh tranh. Bên cạnh các sản phẩm thông dụng của Sino như công tắc Sino, ổ cắm Sino, aptomat Sino thì đèn tuýp led Sino bóng rời 1,2m cũng được nhắc tới với chất lượng ổn định, nguồn sáng tốt. 

Đèn tuýp led Sino bóng rời 1,2m sử dụng nguồn điện 220V và không dùng chấn lưu, tắc te bởi đã có chip led diver. Việc sử dụng chip led epistar đã giúp cho đèn tuýp led Sino bóng rời 1,2m có độ sáng trung thực hơn. Đi cùng với đó là khả năng tản nhiệt đế nhôm và chóa mica chống lóa. 

Ưu điểm của đèn tuýp led Sino bóng rời 1,2m là không bị nháy, không gây tiếng ồn và đặc biệt không phát ra tia UV nên an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường. Chưa hết, trong thành phần cấu tạo nên đèn tuýp led Sino bóng rời 1,2m hoàn toàn không chứa thủy ngân và giúp người dùng có thể tiết kiệm lên tới 90% điện năng so với các loại thiết bị chiếu sáng thông thường. Sản phẩm có tuổi thọ lên tới trên 40,000 giờ thắp sáng và được bảo hành 2 năm. 

Thông số kỹ thuật đèn tuýp led Sino bóng rời 1,2m 


Đèn tuýp led Sino bóng rời 1,2m có điện áp đầu vào là 180 đến 265A-AC, tần suất là 50 đến 60Hz. Công suất của đèn là 18W, chip led epistas siêu sáng. Đèn tuýp led Sino bóng rời 1,2m có nhiệt độ màu là 3200/6500K và có 3 màu cơ bản là trắng, vàng và đơn màu. Quang thông của đèn tuýp led Sino bóng rời 1,2m là 810Lm, góc phát sáng 150 độ. Sản phẩm được làm nên từ chất liệu hợp kim nhôm phủ sơn tĩnh điện siêu bền và có khả năng chịu nước tốt. 

Ở đâu bán đèn tuýp led Sino bóng rời 1,2m chính hãng? 

Có rất nhiều điểm bán thiết bị điện trên thị trường hiện đang cung ứng dòng sản phẩm đèn tuýp led Sino bóng rời 1,2m. Tuy nhiên để mua được đèn tuýp led Sino bóng rời 1,2m chính hãng với giá thành tốt nhất thì quý khách hàng có thể tìm đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam. Tới đây, ngoài đèn tuýp led Sino bóng rời 1,2m thì quý khách hàng còn có thể tìm thấy nhiều dòng sản phẩm thiết bị điện Sino chất lượng khác như tủ điện Sino, aptomat Sino, quạt hút âm trần Sino…. 
Đặc điểm và thông số kỹ thuật của đèn tuýp led Sino bóng rời 1.2m Đặc điểm và thông số kỹ thuật của đèn tuýp led Sino bóng rời 1.2m Reviewed by Đinh Văn Ninh on 8:09:00 PM Rating: 5
Powered by Blogger.