Tìm hiểu về đặc điểm của tủ điện ngoài trời và đơn vị cung cấp uy tín

Tủ điện nói chung và tủ điện ngoài trời nói riêng là thiết bị không thể thiếu trong mang phân phối điện hiện nay. Giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng tìm hiểu về tủ điện ngoài trời cũng như đơn vị cung cấp tủ điện ngoài trời uy tín, chất lượng nhất hiện nay nhé! 


Tủ điện ngoài trời là gì? 


Tủ điện ngoài trời thực chất là thiết bị chuyên dụng cho mạng phân phối điện, điều khiển động cơ làm việc độc lập hoặc theo quy trình công nghệ. Tủ điện ngoài trời có thể vận hành bằng tay hoặc tự động. Tủ điện ngoài trời thường được dùng để chưa các thiết bị điện như aptomat, biến thế, đồng hồ đo điện, bộ điều khiển…Những thiết bị này sẽ góp phần điều khiển cả hệ thống điện của cả một tòa nhà và lắp đặt trong các khu máy biến áp, các mạng điện hạ thế. 

Tủ điện ngoài trời thường được lắp đặt tại các cụm thiết bị ngoài trời hoặc trong các nhà máy xí nghiệp, khu đô thị, cầu cảng, sân bay, mạng điện hạ thế và các trạm máy biến áp… 

Đặc điểm của tủ điện ngoài trời 


Chính bởi tủ điện ngoài trời là nơi để lắp đặt các thiết bị đóng cắt dòng và thiết bị điều khiển nên chúng có tác dụng bảo vệ thiết bị đồng thời cách lý thiết bị với người sử dụng trong quá trình vận hành để đảm bảo hiệu quả, an toàn tối đa. 

Vật liệu làm nên tủ điện ngoài trời thường là thép không gỉ, phủ sơn tĩnh điện nên có thể hoạt động được trong môi trường khắc nghiệt nhiề nước và bụi. Thậm chí tủ điện ngoài trời còn có thể chịu được lực va đập nhất định. 

Đơn vị cung cấp tủ điện ngoài trời uy tín, chất lượng 


Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt và sử dụng tủ điện ngoài trời thì có thể đến với Công ty TNHH Sirius Việt Nam. Bởi đây là điểm chuyên cung ứng các dòng thiết bị điện chuẩn chính hãng, giá tốt nhất thị trường trong đó có tủ điện ngoài trời Sino. Thật vậy, tủ điện ngoài trời Sino do đơn vị cung cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại kết hợp quy trình kiểm duyệt chất lượng khắt khe nên hết sức đảm bảo. 

Tủ điện Sino nói chung và tủ điện ngoài trời Sino nói riêng hiện đang được rất nhiều kỹ thuật viên, kỹ sư tin dùng trong các công trình, dự án lớn. Đặc biệt, đến với Sirius bạn sẽ được tư vấn miễn phí 24/24. Hơn nữa 100% các sản phẩm do đơn vị cung cấp đều được bảo hành chính hãng dài hạn mang quý khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối. 

Thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như giá thành quý khách hàng có thể tham khảo thêm tại đây.
Tìm hiểu về đặc điểm của tủ điện ngoài trời và đơn vị cung cấp uy tín  Tìm hiểu về đặc điểm của tủ điện ngoài trời và đơn vị cung cấp uy tín Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:32:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.