Có nên sử dụng đèn led downlight siêu mỏng không

Bạn đang băn khoăn không biết có nên sử dụng đèn led downlight siêu mỏng hay không. Tham khảo ngay nội dung bài viết dưới đây nhé! 

Vài nét về đèn led downlight siêu mỏng 


Đèn led downlight siêu mỏng là dòng sản phẩm mang nhiều cải tiến vượt bậc nhất trong số các loại đèn led hiện nay. Thật vậy, đèn led downlight siêu mỏng có thiết kế hết sức nhỏ gọn, hiệu năng chiếu sáng tốt, phù hợp với nhu cầu lắp đặt cho nhiều không gian khác nhau. 

Đèn led downlight siêu mỏng được làm nên từ nguyên liệu aluminium, hợp kim nhôm cao cấp và phủ sơn tĩnh điện nên khá chắc chắn và đẹp mắt. Sử dụng sản phẩm sẽ giúp người dùng tiết kiệm được nhiều điện năng cũng như diện tích lắp đặt. 

Đèn led downlight siêu mỏng phù hợp với nhiều không gian lắp đặt kể cả trần bê tông, trần thạch cao hay trần nhựa 

Ưu điểm của đèn led downlight siêu mỏng 


Đèn led downlight siêu mỏng có hệ thống tản nhiệt được lắp trực tiếp thông qua phần mặt sau và thân đèn thì được làm từ hợp kim nguyên khối (dày 1,2cm) nên không cần tới đế tản nhiệt giống như đèn led downlight thông thường. Chính điều này đã góp phần tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm và đồng thời giúp cho thiết bị đảm bảo được độ sáng cũng như chất lượng. 

Đèn led downlight siêu mỏng hoàn toàn thân thiện với môi trường vì không có chất thủy ngân , lượng nhiệt tỏa ra thấp, đặc biệt không chứa tia cực tím hay chất bức xạ. 

Sản phẩm không mất thời gian khởi động, hoạt động ổn định, tuyệt đối không có hiện tượng nhấp nháy. Hơn hết đèn còn có chỉ số hoàn màu lên tới 80%, do vậy nên ánh sáng hết sức chân thực. 

Tuổi thọ của đèn led downlight siêu mỏng lên tới 50.000 giờ nên sẽ giúp bạn tiết giảm được rất nhiều chi phí thay thế, sửa chữa. 

Gợi ý sản phẩm đèn led downlight siêu mỏng chất lượng, giá tốt 


Hiện nay trên thì trường có rất nhiều loại đèn led thuộc các thương hiệu thiết bị điện khác nhau. Tuy nhiên trong số đó thì bạn có thể tham khảo qua dòng sản phẩm đèn led Sino. Bởi đây là dòng sản phẩm đèn led có chất lượng ổn định, giá thành hợp lý nhất. 

Sản phẩm hiện đang được rất nhiều điểm bán khác nhau cung ứng tới tay người tiêu dùng. Để mua được sản phẩm đèn led Sino chính hãng với mức giá tốt nhất thì quý khách hàng có thể đến với Công ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam. Đơn vị cam kết sẽ trợ giá tốt nhất và áp dụng chính sách bảo hành ưu việt nhất cho tất cả quý khách hàng. 

Hy vọng thông qua nội dung bài viết này bạn đã có thể tự tìm ra cho mình câu trả lời cho câu hỏi có nên sử dụng đèn led downlight siêu mỏng không rồi nha!
Có nên sử dụng đèn led downlight siêu mỏng không Có nên sử dụng đèn led downlight siêu mỏng không Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:23:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.