Tư vấn cách chọn ổ cắm điện dân dụng an toàn, phù hợp

Phải làm sao để có thể chọn được ổ cắm điện dân dụng an toàn và phù hợp nhất là câu hỏi của khá nhiều khách hàng. Thật vậy, ổ cắm điện dân dụng và phích cắm là những thiết bị điện quen thuộc, thường được sử dụng hàng ngày nên việc lựa chọn được ổ cắm điện dân dụng an toàn, phù hợp luôn là mong muốn của nhiều người. Nội dung bài viết sẽ mang tới cho bạn một số kinh nghiệm khá hữu ích liên quan đến vấn đề này, hãy cùng tham khảo nhé! 


Cách chọn ổ cắm điện dân dụng an toàn, phù hợp 


Việc phân biệt được ổ cắm điện dân dụng và ổ cắm điện công nghiệp cũng khá quan trọng trong bước chọn ổ cắm điện dân dụng an toàn, phù hợp. Hiện nay, trong các gia đình thường sử dụng ổ cắm, phích cắm 2 chấu không nối đất với điện áp phổ biến khoảng 100V đến 240V. 

Số ít thì dùng loại phích cắm 3 chấu có nối đất với điện áp khoảng 220 đến 240V cùng dòng điện trong khoảng 2,5 tới 16A. Chọn ổ cắm điện dân dụng cần chú ý tới độ tương thích với phích cắm. 

Cùng với đó bạn cũng cần lưu ý đến thương hiệu, chất lượng, giá thành, thiết kế…Hơn hết thảy khi chọn ổ cắm điện dân dụng cũng cần dánh thời gian để nghiên cứu kỹ công suất của nguồn điện và các thiết bị điện tiêu thụ điện năng trong gia đình. Có như vậy mới có thể chọn được đúng dòng sản phẩm phù hợp. 

Nên chọn loại ổ cắm điện dân dụng có lớp vỏ dày dặn chắc chắn, có thể cách điện tốt, chịu nhiệt, chống cháy tối ưu. Bên cạnh đó hãy chú ý tới phần lõi bên trong ổ cắm điện, nên chọn loại được làm bằng đồng nguyên chất, được thiết kế chắc chắn, có lá chắn để chống bụi, chống nước càng tốt. Tinh tế hơn bạn cũng có thể để ý chút tới mặt thiết kế, cấu trúc và màu sắc của sản phẩm sao cho có thể tạo nên sự tương đồng nhất với không gian nội thất. 


Tầm quan trọng của việc chọn ổ cắm điện dân dụng 


Chọn được loại ổ cắm điện dân dụng chất lượng không chỉ mang tới tính thẩm mỹ cho công trình mà hơn hết là sự tiện dụng và tính năng an toàn cho cả người thiết bị tiêu thụ điện năng. Chất lượng của ổ cắm điện dân dụng góp phần không nhỏ trong việc quyết định độ bền và hiệu năng hoạt động, vận hành của các thiết bị điện tử. 

Trong số rất nhiều loại ổ cắm điện dân dụng hiện có trên thị trường hiện nay bạn có thể tham khảo qua dòng sản phẩm ổ cắm điện dân dụng của Sino – Một trong những dòng sản phẩm chất lượng, giá hợp lý nhất. Bạn có thể tham khảo và tìm mua sản phẩm tại đây.
Tư vấn cách chọn ổ cắm điện dân dụng an toàn, phù hợp Tư vấn cách chọn ổ cắm điện dân dụng an toàn, phù hợp Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:43:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.