Ổ cắm điện âm sàn Sino và Panasonic: Nên chọn loại nào

Sino và Panasonic là hai dòng sản phẩm thiết bị điện được ưa chuộng nhất hiện nay. Tương ứng với mỗi sản phẩm là mức giá và chất lượng khác nhau. Vậy, giữa ổ cắm điện âm sàn Sino và Panasonic thì nên chọn loại nào?! Tham khảo ngay nội dung bài viết dưới đây nhé! 


Đặc điểm của ổ cắm điện âm sàn Sino 


Ổ cắm điện Sino nói chung và ổ cắm điện âm sàn Sino nói riêng là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam và dựa theo quy chuẩn nước ngoài. Sản phẩm có kiểu dáng thiết kế thiên về sự đơn giản nhưng lại hết sức tinh tế. Có rất nhiều mẫu ổ cắm điện Sino cho bạn có thể lựa chọn, sản phẩm phù hợp với hầu hết không gian và kiến trúc. 

Chính bởi được sản xuất trong nước nên giá thành của ổ cắm điện Sino luôn được người tiêu dùng đánh giá là có độ phù hợp cao. 

Đặc điểm của ổ cắm điện âm sàn Panasonic 


Ổ cắm điện âm sàn Panasonic là sản phẩm đến từ Nhật Bản với thiết kế phẳng, tinh tế, sang trọng và hiện đại. Sản phẩm hiện đang được ứng dụng trong nhiều các công trình, không gian khác nhau như văn phòng, biệt thự, chung cư cao cấp… 

Chính bởi ổ cắm điện âm sàn Panasonic là hàng ngoại nhập nên có giá thành cao hơn hẳn so với các dòng thiết bị tương ứng khác. 

Nên chọn ổ cắm âm sàn Sino hay Panasonic?! 


Tựu chung lại thì cả ổ cắm âm sàn Sino và Panasonic đều hết sức chất lượng bởi dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ tiên tiến kết hợp quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, khắt khe. 

Chọn ổ cắm âm sàn Sino hay Panasonic bạn có thể căn cứ trên các yếu tố như giá thành, tính thẩm mỹ cũng như sự phù hợp với không gian thiết kế còn về cơ bản thì cả 2 dòng sản phẩm đều mang tới tính hữu dụng và sự an toàn cao cho các công trình cũng như người sử dụng. 

Gợi ý điểm bán ổ cắm âm sàn Sino chính hãng, giá tốt 


Công ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam tự hào là điểm bán chuyên cung ứng các dòng sản phẩm thiết bị điện Sino trong đó có ổ cắm âm sàn Sino. Đến với điểm bán khách hàng sẽ loại bỏ được các rủi ro mua nhầm phải hàng giá, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Hơn hết với các đơn hàng lớn, công trình quy mô thì Sirius còn áp dụng chính sách chiết khấu % hết sức hấp dẫn cho các chủ thầu cũng như nhà đầu tư. 

Thông tin chi tiết về giá thành ổ cắm âm sàn Sino khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Ổ cắm điện âm sàn Sino và Panasonic: Nên chọn loại nào Ổ cắm điện âm sàn Sino và Panasonic: Nên chọn loại nào Reviewed by Đinh Văn Ninh on 2:18:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.