Hướng dẫn cách thay aptomat tại nhà cực đơn giản

Aptomat nhà bạn chẳng may bị hỏng và bạn đang băn khoăn, lo lắng vì không biết phải làm sao để có thể thay thế, sửa chữa. Ngay sau đây sẽ là phần hướng dẫn cách thay aptomat tại nhà cực đơn giản dành riêng cho bạn, hãy cùng tham khảo nhé! 

Hướng dẫn cách thay aptomat tại nhà 


Trước tiên để tiến hành thay thế aptomat bạn cần phải chuẩn bị tuốc nơ vít, aptomat mới và băng dính điện chuyên dụng. 

Kế đến bạn cần phải ngắt nguồn điện và từ từ tháo bỏ aptomat cũ bằng cách tháo mặt ốp của nó ra trước. Sau đó tháo ốc siết dây điện cho cả hai đường dây cấp điện pha nóng và pha lạnh. Tiếp đến mới tháo ốc giữ aptomat trên bảng điện ra và loại bỏ aptomat đã hỏng này ra ngoài. 

Việc cần làm tiếp theo là thay thế chiếc aptomat mới, đảm bảo chất lượng vào vị trí aptomat cũ vừa tháo trên bảng điện. Lưu ý là việc chọn aptomat mới để thay thế cũng rất quan trọng, bạn cần phải chọn loại aptomat có công suất lớn hơn thiết bị để tránh hiện trang aptomat bị nhảy. 

Kế đến hãy đấu lại dây nguồn vừa tháo, thường thi công tắc hướng bật nối dây nguồn sẽ nằm phía dưới hướng lên trên để thuận tiện cho việc sử dụng. Cuồi cùng lắp vỏ bảo vệ cho aptomat rồi kiểm tra lại hiệu quả sau khi lắp bằng cách tắt, bật aptomat mới vừa thay. Tuy nhiên nếu bạn cảm thấy không đủ tự tin thì có thể sử dụng tới các dịch vụ sửa chữa điện dân dụng tại nhà để đảm báo tính an toàn hơn. 

Gợi ý loại aptomat đạt chuẩn, giá hợp lý 


Thị trường hiện nay có rất nhiều loại aptomat thuộc các thương hiệu thiết bị điện khác nhau. Như đã nói ở trên thì việc chọn aptomat mới để thay thế cho aptomat cũ đã bị hư hỏng đóng vai trò khá quan trọng. Và, aptomat Sino là dòng sản phẩm đạt chuẩn, giá hợp lý nhất mà bạn nên tham khảo. 

Thật vậy, aptomat Sino được làm từ nguyên vật liệu chất lượng cùng quy trình sản xuất khép kín tiên tiến hiện đại nhất nên đảm bảo độ an toàn cao nhất cho thiết bị cũng như người sử dụng. Để mua được aptomat Sino chính hãng, giá rẻ quý khách hàng có thể đến với Công ty TNHH Sirius Việt Nam. Đây chính là tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam do vậy khi tới đây bạn sẽ còn tìm thấy thêm thật nhiều sản phẩm thiết bị điện hữu ích khác như: Đèn led Sino, tủ điện Sino, công tắc, ổ cắm điện Sino, ống luồn dây điện Sino… 

Thông tin chi tiết về giá thành của sản phẩm aptomat Sino nói riêng và các thiết bị điện Sino khác nói chung khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Hướng dẫn cách thay aptomat tại nhà cực đơn giản Hướng dẫn cách thay aptomat tại nhà cực đơn giản Reviewed by Đinh Văn Ninh on 2:26:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.