Các loại ổ cắm Sino được ưa chuộng nhất

Sino được biết đến là một thương hiệu thiết bị điện đầy uy tín và chất lượng. Các sản phẩm thiết bị điện Sino ngày càng trở nên phổ biến tại các công trình lớn nhỏ trên khắp cả nước. Tiêu biểu cần phải kể đến đó là ổ cắm Sino, công tắc Sino, đèn led âm trần Sino, quạt thông gió Sino, aptomat Sino, tủ điện Sino hay ống luồn dây điện Sino…Tuy nhiên trong giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng chúng tôi điểm qua các loại ổ cắm Sino được ưa chuộng nhất nhé! 


Các loại ổ cắm Sino được ưa chuộng nhất 


Các loại ổ cắm Sino được ưa chuộng nhất cần phải kể đến đầu tiên đó là: Ổ cắm đơn 2 chấu Sino S66GU/X, ổ cắm đơn 3 chấu Sino S66GUE/XX, ổ cắm 3 chấu Sino S66GUE2 và ổ cắm Sino S66GU2/XX. 

Trong đó ổ cắm đơn 2 chấu Sino S66GU/X – 16A là sản phẩm được thiết kế với 1 lỗ màu xám bạc trông khá sang trọng và hiện đại. Sản phẩm mang tới độ an toàn cao cho người sử dụng và thuận tiện trong thao tác lắp đặt. 

Còn ổ cắm đơn 3 chấu Sino S66GUE/XX – 16A thì có tới 2 lỗ màu xám bạc, sản phẩm cũng mang lại khá nhiều sự tiện ích cho người dùng. Kế đến là ổ cắm 3 chấu Sino S66GUE2 – 16A màu xám bạc. Sản phẩm có tới 2 cổ cắm nên có thể dùng cho 2 thiết bị cùng 1 lúc. 

Cuối cùng là ổ cắm Sino S66GU2/XX. Đây là dạng ổ cắm có 2 chấu với 2 lỗ 16A nên cũng có thể dùng cho 2 thiết bị. Sản phẩm có thiết kế khá sang trọng nên tin chắc sẽ góp phần tạo thêm điểm nhấn cho không gian lắp đặt. 


Sỉ lẻ các loại ổ cắm Sino chính hãng, giá tốt 


Chính bởi thương hiệu, chất lượng cũng như giá thành và sự tiện ích của sản phẩm mang lại cho người dùng nên bạn có thể dễ dàng tìm thấy các loại ổ cắm Sino tại hầu khắp các điểm bán thiết bị điện trên thị trường. 

Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng và loại bỏ rủi ro mua nhầm phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng thì tốt hơn hết là bạn nên tìm đến các điểm bán đảm bảo uy tín như Công ty TNHH Sirius Việt Nam là một ví dụ. Thật vậy đây là địa chỉ chuyên sỉ lẻ các loại ổ cắm Sino chính hãng với giá tốt nhất thị trường. 

Đến với Tổng phân phối thiết bị điện Sino hàng đầu Việt Nam – Công ty TNHH Sirius Việt Nam quý khách hàng sẽ tìm thấy được nhiều sản phẩm thiết bị điện Sino chất lượng. Đặc biệt với các công trình lớn, đơn hàng lớn thì chủ đầu tư và chủ thầu sẽ nhận ngay % chiết khấu cực kỳ hấp dẫn trên từng đơn hàng. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 để được tu vấn và hỗ trợ.
Các loại ổ cắm Sino được ưa chuộng nhất Các loại ổ cắm Sino được ưa chuộng nhất Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:31:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.