Tư vấn chọn, lắp, sử dụng quạt thông gió gắn trần Sino

Quạt thông gió gắn trần Sino là sản phẩm khá phổ biến và thông dụng trong đời sống hàng ngày. Nó đã trở thành thiết bị quen thuộc tại hầu khắp các công trình xây dựng hiện nay như nhà ở, chung cư, khách sạn, bệnh viện…Ngay sau đây sẽ là phần tư vấn chi tiết cách chọn, lắp và sử dụng quạt thông gió gắn trần Sino dành riêng cho bạn, hãy cùng tham khảo nhé! 

Vì sao cần lắp đặt thêm quạt thông gió gắn trần Sino?! 


Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng bởi trên thực tế thì nhiều người cho rằng việc lắp đặt thêm quạt thông gió gắn trần Sino là không cần thiết bởi đã có quạt điện thông thường. Tuy nhiên ít ai hiểu được rằng, quạt điện thông thường chỉ có chức năng chính là làm mát và nó chỉ thổi không khí chạy lòng vòng trong phòng mà hoàn toàn không thể mang tới sự trao đổi không khí với bên ngoài. 

Lắp đặt quạt thông gió gắn trần Sino sẽ giúp không khí trong phòng được lưu thông, tạo cảm giác thoáng mát và giảm thiểu các khí độc như CO, CO2, Ammonia hay Formaldehyde…Hơn hết thì việc lắp đặt sản phẩm hoàn toàn không làm ảnh hưởng tới diện tích hay tính thẩm mỹ của không gian. Không những thế, công suất tiêu thụ điện năng của quạt thông gió gắn trần Sino cũng ít hơn dòng quạt điện làm mát thông thường khá nhiều nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chi phí cho lượng điện mà nó tiêu thụ. 


Quạt thông gió gắn trần Sino phù hợp với không gian nào?! 


Quạt thông gió gắn trần Sino phù hợp với hầu khắp các không gian sống như phòng ngủ, nhà vệ sinh, phòng họp và bệnh viện…bởi sản phẩm có độ ồn thấp, diện tích lắp đặt nhỏ gọn, tiết kiệm điện năng, tính thẩm mỹ cao. 

Chọn quạt thông gió gắn trần Sino theo công suất 


Để đảm bảo độ bền cho quạt thông gió gắn trần cũng như hiệu năng sử dụng thì khi lựa chọn bạn nên chú ý tới công suất của sản phẩm so với diện tích căn phòng cần lắp đặt. Nếu chưa có kinh nghiệm trong việc chọn lựa, bạn có thể nhờ tới sự trợ giúp của các chuyên gia kỹ thuật hoặc đội ngũ tư vấn viên tại điểm bán. 

Lắp đặt, bảo dưỡng và thay thế quạt thông gió gắn trần Sino 


Quạt thông gió gắn trần Sino được thiết kế khá đơn giản nên mang tới sự thuận lợi trong việc lắp đặt, bảo dưỡng và thay thế. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện được tại nhà bằng cách cần hoàn chỉnh trước hệ thống đường ống dẫn khí ra ngoài. Tiếp đến hãy đấu nối hệ thống ống này với đầu ra của quạt hút (phần đấu nối và đường ống luôn được thiết kế âm trần). Trong quá trình sử dụng, khi cảm thấy lực hút của quạt yếu hơn bình thường hoặc động cơ quạt phát tiếng kêu bất thường tì cần tiến hành kiểm tra, bảo dưỡng hoặc thay thế nếu cần. 

Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín 


Công ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam là điểm bán uy tín, chất lượng mà bạn có thể tìm đến. Thật vậy, giá thành của các sản phẩm thiết bị điện Sino nói chung và quạt thông gió gắn trần Sino nói riêng do đơn vị cung cấp luôn có mức giá cạnh tranh nhất, bảo hành tốt nhất. 

Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 để được tư vấn và hỗ trợ.
Tư vấn chọn, lắp, sử dụng quạt thông gió gắn trần Sino Tư vấn chọn, lắp, sử dụng quạt thông gió gắn trần Sino Reviewed by Đinh Văn Ninh on 3:01:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.