Các loại tủ điện Sino thông dụng nhất

Tủ điện Sino là sản phẩm hết sức quen thuộc đối với các công trình và nhà thầu xây dựng. Sản phẩm hiện đang có rất nhiều chủng loại và mẫu mã với chất lượng tốt, giá thành hợp lý. Trong giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các loại tủ điện Sino thông dụng nhất nhé! 
Tủ điện âm tường Sino


Tủ điện âm tường Sino 


Đây là sản phẩm phù hợp với các nhà chung cư hoặc hệ thống dây điện, dây tín hiệu có thiết kế âm tường. Nó góp phần mang tới tính thẩm mỹ và độ an toàn cao cho người sử dụng. Cụ thể, tủ điện âm tường Sino có nhiệm vụ chứa MCB, RCB, RCBO đóng cắt, chống rò dòng. S 

Đối với các hộ gia đình có diện tích phòng nhỏ thì nên chọn tủ điện âm tường Sino có màu trắng, trùng với màu tường nhà, loại có thiết kế bằng nhựa và có nắp che được làm từ polycacbonate. Thật vậy, bạn có thể tham khảo qua mẫu tủ điện âm tường Sino E4FC2/4LA – Tủ điện mặt nhựa, đế nhựa, có thể chứa từ 2 đến 4 module. Sản phẩm cũng có thể được chia thành nhiều mẫu khcs nhau như mặt nhựa, đế sắt hay mặt mặt nhựa bóng. 

Hoặc bạn có thể tham khảo qua các mã khác có chức năng tương ứng như V4FC2/4 LA, V4FC9/12LA. Riêng đối với những nơi đặc biệt cần dùng tới loại bền bỉ hơn thì bạn nên dùng loại tủ điện vỏ kim loại với nắp bảo hộ PC như EM2PL hoặc EM48PL. 
Tủ điện ngoài trời Sino


Tủ điện ngoài trời Sino 


Rất nhiều công trình có hệ thống điện ngoài trời như đèn điện chiếu sáng hay hệ thống giám sát an ninh, cảnh báo chống trộm phải cần đến tủ điện ngoài trời Sino. Tủ điện ngoài trời Sino lúc này đóng vai trò là nơi vừa chứa đựng, vừa bảo vệ thiết bị khác khỏi tác động của môi trường bên ngoài. 

Vỏ của tủ điện ngoài trời Sino đa phần được thiết kế bằng chất liệu tôn cao cấp và phủ sơn tĩnh điện nhằm mục đích chống thấm, tăng sự bền bỉ với thời gian, tiêu chuẩn IP của sản phẩm là 65/55. Kích thước của sản phẩm thì được thiết kế, lắp đặt theo tiêu chuẩn chung của từng phòng, từng tòa nhà cũng như nhu cầu sử dụng. Chính vì thế mà các nhà thầu, chủ xây dựng có thể thỏa sức lựa chọn. 

Công ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất toàn quốc là địa chỉ uy tín, tin cậy mà bạn có thể tìm đến khi có nhu cầu cần sử dụng tủ điện Sino. Đến với đơn vị bạn sẽ được yên tâm tuyệt đối về chất lượng cũng như giá thành của tất cả các thiết bị điện Sino nói chung và tủ điện Sino âm tường, ngoài trời nói riêng. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Các loại tủ điện Sino thông dụng nhất Các loại tủ điện Sino thông dụng nhất Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:00:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.