Aptomat tep là gì, cách lựa chọn và điểm bán

Aptomat tep là gì? Cách lựa chọn aptomat tep và điểm bán aptomat tep uy tín chất lượng là nội dung cốt lõi của bài viết. Vì vậy nếu chưa hiểu rõ hoặc chưa biết cách lựa chọn và tìm mua aptomat tep ở đâu thì hãy dành chút thời gian để tham khảo nội dung bài viết dưới đây nhé! 

Aptomat tep là gì?! 


Aptomat tep hay còn được gọi là MCB. Nó có chức năng bảo vệ quá tải và ngắn mạch trong hệ thống điện và được phân loại thành nhiều chức năng, kích thước khác nhau. Aptomat tep-MCB thường chỉ đóng cắt ở dòng có quá tải thấp nên phù hợp với hệ thống điện gia đình. 

Cách lựa chọn aptomat tep 


Cách lựa chọn aptomat tep chuẩn nhất là nên dựa vào số cực. Cụ thể, ở mạng điện 1 pha như gia đình thường chỉ có 2 dây nên có thể dụng 1 pha hoặc 2 pha. Nếu dùng 1 pha thì chỉ ngắt được dây P ra khỏi mạch điện thường dùng để điều khiển. Còn ở mạng điện 2 pha thì có thể ngắt cả cực P và N ra khỏi mạch điện nên góp phần tăng độ an toàn cho người dùng cao hơn. 

Riêng ở mạng điện 3 pha thì có loại 3 pha 3 dây và 3 pha 4 dây. Lúc này cần căn cứ vào nhu cầu sử dụng mà có được quyết định chọn lựa loại aptomat tep-MCB phù hợp nhất. 


Điểm bán aptomat tep chất lượng nhất 


Thị trường hiện nay có rất nhiều điểm bán đang cung ứng sản phẩm aptomat tep-MCB. Tuy nhiên để tìm được điểm bán đảm bảo uy tín và chất lượng thì lại không phải là điều dễ dàng. 

Công ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino toàn quốc tự hào là điểm bán chuyên cung ứng các sản phẩm aptomat chuẩn chất lượng, giá tốt nhất thị trường hiện nay. 

Bên cạnh đó thì khi đến với điểm bán quý khách hàng còn có thể tìm thấy rất nhiều các sản phẩm thiết bị điện Sino chuẩn chính hãng và hữu ích khác như: Ổ cắm Sino, công tắc điện Sino, ống luồn dây điện Sino, đèn led Sino, tủ điện Sino, cầu dao tự động Sino… 

Không chỉ bán lẻ mà Sirius còn nhận cung ứng vật tư thiết bị điện Sino cho các công trình với chiết khấu % hết sức hấp dẫn đồng thời hỗ trợ vận chuyên vật tư tới tận chân công trình, xuất hóa đơn đỏ theo yêu cầu. 

Hy vọng thông qua nội dung bài viết này quý vị đã có thể hiểu hơn về aptomat tep cũng như cách lựa chọn và đặc biệt là điểm bán aptomat tep-MCB chính hãng, giá tốt rồi nha! Để được tư vấn tốt hơn quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 (hỗ trợ miễn phí 24/7).
Aptomat tep là gì, cách lựa chọn và điểm bán Aptomat tep là gì, cách lựa chọn và điểm bán Reviewed by Đinh Văn Ninh on 2:02:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.