Các loại ổ cắm công nghiệp P2

Nối tiếp nội dung bài viết “Các loại ổ cắm công nghiệp P1” – Nội dung bài viết “Các loại ổ cắm công nghiệp P2” này sẽ tiếp tục gửi đến các bạn các loại ổ cắm công nghiệp khác tiêu biểu như: Ổ cắm công nghiệp gắn nổi, ổ cắm công nghiệp gắn âm, ổ cắm công nghiệp 3 pha 4 chấu, ổ cắm công nghiệp 3 pha 5 chấu và ổ cắm công nghiệp IP44, IP55, IP65 và IP67. 



Ổ cắm công nghiệp gắn nổi 


Ổ cắm công nghiệp gắn nổi là dòng sản phẩm mang tới rất nhiều sự tiện ích cho người dùng. Sản phẩm ổ cắm công nghiệp gắn nổi thường được dùng để gắn tường, gắn nổi, đấu nối thiết bị điện bên ngoài. Ổ cắm công nghiệp gắn nổi được làm từ chất liệu cao cấp nên có thể chịu nhiệt, cách điện tốt. Sản phẩm thường được dùng kèm phích cắm công nghiệp có cùng thông số. 

Bạn có thể sử dụng ổ cắm công nghiệp ở nhiều môi trường khác nhau như nhà máy điện, nhà xưởng, các công trình xây dựng và có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn cũng như tính hiệu quả mà sản phẩm mang lại. 

Ổ cắm công nghiệp gắn âm 


Ổ cắm công nghiệp gắn âm có nhiều kiểu dáng và thiết kế đa dạng nên mang tới sự linh hoạt hơn cho người sử dụng. Cụ thể hiện nay thì ổ cắm công nghiệp gắn âm đang có các dạng cơ bản như ổ cắm dạng nghiêng, gắn âm, bạn có thể gắn tủ bảng điện hoặc gắn bên hông. Sản phẩm được đánh giá cao về sự an toàn và tính thẩm mỹ. 

Ổ cắm công nghiệp 3 pha 4 chấu 


Ổ cắm công nghiệp 3 pha 4 chấu có thiết kế 4 chân nên có thể tiếp xúc được với nguồn điện có điện áp lớn. Sản phẩm có thiết kế bo tròn và có khả năng chịu được các tác động từ môi trường, thời tiết khắc nghiệt. Mặc dù có chất lượng tốt nhưng giá thành của sản phẩm lại hết sức phải chăng. 

Ổ cắm công nghiệp 3 pha 5 chấu 


Đây là dòng sản phẩm được người sử dụng đánh giá là có chất lượng tốt nhất cho công nghiệp bởi nó phù hợp với môi trường có nguồn điện áp cao. Ổ cắm công nghiệp 3 pha 5 chấu có thiết kế 5 chân nên dễ dàng tiếp xúc với nguồn điện và tạo ra hiệu quả hoạt động cao hơn cho người dùng. Sản phẩm mang tới độ an toàn cao nhờ khắc phục và hạn chế tối đa các hiện tượng rò rỉ điện thường gặp ở các sản phẩm thông thường khác. 

Ổ cắm công nghiệp IP44, IP55, IP65 và IP67 


IP được hiểu là cấp bảo vệ bao gồm bảo vệ bụi và bảo vệ nước. Tùy vào từng điều kiện sử dụng mà bạn có thể chọn loại ổ cắm công nghiệp có chỉ số IP phù hợp. Ví dụ như ổ cắm công nghiệp IP44 là sản phẩm có thể ngăn chặn các vật rắn có kích thước lớn hơn 1.0mm và ngăn chặn sự xâm nhập của nước từ vòi nước theo nhiều hướng. Còn ổ cắm công nghiệp IP55 có thể ngăn chặn bụi bẩn ảnh hưởng đến thiết bị nhưng không ngăn chặn được hoàn toàn. Khả năng chặn nước theo các hướng từ vòi phun có áp lực lớn. Và ổ cắm công nghiệp IP65 có thể ngăn chặn hoàn toàn các bụi bẩn, ngăn sự xâm nhập của vòi nước áp lực lớn. Cuối cùng là ổ cắm công nghiệp IP67, chỉ số IP67 hiện là chỉ số cao nhất có ở ổ cắm công nghiệp do vậy sản phẩm này có thể ngăn chặn hoàn toàn bụi và có thể ngâm trong nước một thời gian ngắn ở áp lực nhỏ. 

Hy vọng nội dung bài viết các loại ổ cắm công nghiệp P1 và P2 đã mang tới cho các bạn những thông tin hữu ích.
Các loại ổ cắm công nghiệp P2 Các loại ổ cắm công nghiệp P2 Reviewed by Đinh Văn Ninh on 2:27:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.