Các loại ổ cắm công nghiệp P1

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ổ cắm công nghiệp thuộc nhiều thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ, giá thành và chất lượng khác nhau. Trong giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các loại ổ cắm công nghiệp nhé!



Ổ cắm công nghiệp 1 pha 


Ổ cắm công nghiệp 1 pha là thiết bị giúp người dùng có thể kết nối một hoặc nhiều thiết bị cần sử dụng nguồn điện với nguồn điện. Ổ cắm công nghiệp 1 pha tương thích với dòng điện 1 pha và thường có 2 dây, một dây nóng và một dây lạnh. 

Ưu điểm của sản phẩm này là có chất lượng khá tốt do được sản suất trên dây chuyền tiên tiên hiện đại nên sẽ mang tới độ an toàn cao cho người sử dụng. Sản phẩm ổ cắm công nghiệp 1 pha hiện được ứng dụng khá rộng rãi ở các hộ gia đình, khu công nghiệp. 

Ổ cắm công nghiệp 2 pha 


Sản phẩm ổ cắm công nghiệp 2 pha thường được sử dụng trong các công trình nhà ở dân dụng, khách sạn hoặc chung cư. Nó cũng được sử dụng trong các công trình công nghiệp nhưng ít gặp. Ổ cắm công nghiệp 2 pha có thiết kế gồm 2 chấu trên ổ cắm nên người dùng có thể sử dụng hai thiết bị cùng một lúc. Phía trên ổ cắm này còn có thêm nắp che bảo vệ an toàn trẻ em. 

Ổ cắm công nghiệp 2 pha được sản xuất từ nhựa cao cấp nên có khả năng chịu nhiệt, tránh trầy xước tốt. Cách lắp đặt ổ cắm công nghiệp 2 pha cũng khá đơn giản, gọn nhẹ. Bên cạnh đó thì sản phẩm còn có thiết kế hiện đại nên sẽ mang tới cho bạn một không gian đầy tinh tế, không phải quá lo ngại tới tính thẩm mỹ. 

Ổ cắm công nghiệp 3 pha 


Ổ cắm công nghiệp 3 pha là sản phẩm được làm nên từ lõi hợp kim đồng. Chính bởi thế mà sản phẩm này có thể giúp cho các thiết bị sử dụng điện thêm phần hiệu quả, hoàn toàn không phát ra tia lửa điện khi xảy ra các hiện tượng rò rỉ đối với mạch điện. 

Bên cạnh đó thì sản phẩm ổ cắm điện 3 pha còn có thể cách điện rất tốt, phù hợp với dòng điện 3 pha, hiện được sử dụng phổ biến trong các nhà dân dụng, nhà máy, nhà xưởng. Giá thành hợp lý, độ bền cao - ổ cắm công nghiệp 3 pha sẽ giúp bạn tiết giảm được rất nhiều chi phí. 

Ổ cắm công nghiệp 4 pha 


Là dòng sản phẩm sử dụng với nguồn điện có công suất lớn giúp cung cấp điện năng cho các công trình, xí nghiệp. Đặc điểm của ổ cắm công nghiệp 4 pha là có thêm khóa thông minh cùng khoan đấu dây vô cùng rộng nên giúp cho người dùng có thể dễ dàng kết nối các sản phẩm với các thiết bị. Ổ cắm công nghiệp 4 pha được tạo nên từ các nguyên liệu cao cấp, giúp hạn chế hiện tượng rò rỉ điện, phóng điện tối đa. Hơn hết sản phẩm còn có thiết kế khá đơn giản nên mang tới sự thuận tiện nhiều hơn cho quá trình lắp đặt. 

Ổ cắm công nghiệp 5 pha 


Ổ cắm công nghiệp 5 pha có thiết kế gồm 5 chân giúp cho người dùng có thể dễ dàng kết nối thiết bị của mình với nguồn điện hơn. Sản phẩm ổ cắm điện công nghiệp 5 pha thích hợp với các nguồn điện trong công trình công nghiệp và có nguồn điện áp lớn. 

Bạn hoàn toàn có thể tự lắp đặt sản phẩm này mà không cần tới các thiết bị hỗ trợ khác thì nó có thiết kế khá đơn giản, thao tác tháo lắp dễ dàng. Hơn hết thì phần khoan chứa của ổ cắm công nghiệp 5 pha còn khá rộng rãi nên càng mang tới sự thuận tiện hơn cho người dùng trong quá trình kết nối các thiết bị điện. Hy vọng nội dung bài viết trên đã mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích. Cùng đón đọc tiếp bài viết “Các loại ổ cắm công nghiệp P2” nhé! 

Các loại ổ cắm công nghiệp P1  Các loại ổ cắm công nghiệp P1 Reviewed by Đinh Văn Ninh on 3:05:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.