Tìm hiểu về hiệu suất chiếu sáng của đèn led

Hiệu suất chiếu sáng chính là hiệu quả phát sáng của đèn và được tính bằng tỷ số giữa quang thông và công suất tiêu thụ đèn. Chỉ số này sẽ cho biết được rằng sản phẩm đèn led bạn đang dùng có thực sự tiết kiệm được điện năng hay không. Trong giới hạn nội dung của bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về hiệu suất chiếu sáng của đèn led nhé!
 Hiệu suất chiếu sáng của đèn led


Hiệu suất chiếu sáng của đèn led là gì?!

Như đã nói ở trên thì hiệu suất chiếu sáng chính là hiệu quả phát sáng của đèn được tính bằng tỷ số giữa quang thông và công suất tiêu thụ của đèn. Đơn vị đo của hiệu suất chiếu sáng là lumen/W.
Đèn led mà có hiệu suất phát sáng càng cao thì sẽ cho quang thông càng lớn và đặc biệt lại tiêu thụ hết rất ít điện năng. Nói cách khác là chỉ số hiệu suất chiếu sáng càng cao thì đèn led đó càng tiết kiệm được điện và đây cũng chính là một trong những ưu điểm lớn của dòng sản phẩm chiếu sáng này. Tuy nhiên nếu chỉ số này quá cao thì cũng sẽ làm cho ánh sáng của đèn trở nên chói lóa. Do vậy khi chọn mua đèn led hãy thật cân nhắc để lựa chọn được loại đèn cho hiệu suất chiếu sáng phù hợp nhất với mục đích sử dụng.

Cách chọn đèn led có hiệu suất chiếu sáng phù hợp

Theo các chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm thì nếu bạn sử dụng đèn led để chiếu sáng cho các không gian như văn phòng, phòng khách hộ gia đình thì nên sử dụng loại đèn led có hiệu suất chiếu sáng từ 70>90lm/W.  Còn trường hợp sử dụng đèn led cho các không gian rộng hơn như nhà xưởng, sân thể thao thì cần chọn loại đèn có hiệu suất chiếu sáng từ 100>110lm/W.
Đi cùng với việc chọn được loại đèn led có hiệu suất chiếu sáng phù hợp là vấn đề về thiết kế, kích thước và kiểu dáng của đèn. Tối ưu được những điểm này sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được chi phí và tăng hiệu quả chiếu sáng tới không gian hơn.
Đèn led Sino


Đèn led loại nào tốt nhất hiện nay?!

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đèn led thuộc các thương hiệu thiết bị điện khác nhau. Tuy nhiên ở mức giá hợp lý, độ bền cao, thiết kế tinh tế, màu sắc trang nhã phù hợp với nhiều không gian và mục đích chiếu sáng đó chính là đèn led Sino. Thật vậy, đèn led Sino được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và sử dụng nguồn vật tư hết sức chất lượng. Đèn led Sino hiện đang có các dòng cơ bản như: Đèn tuýp led Sino, đèn led Sino âm trần, đèn led Sino dáng tròn…Thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Tìm hiểu về hiệu suất chiếu sáng của đèn led Tìm hiểu về hiệu suất chiếu sáng của đèn led Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:08:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.