Nguy cơ tiềm ẩn khi sử dụng đèn led giá rẻ


Trên thực tế thì đèn led mang đến rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Tuy nhiên việc sử dụng đèn led giá rẻ lại tiềm ẩn khá nhiều rủi ro.
Đèn led giá rẻ tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro cao


Vì sao việc sử dụng đèn led giá rẻ lại tiềm ẩn nhiều rủi ro?!

Thực tế cho thấy giá thành của một bóng đèn led là không hề rẻ so với các loại đèn truyền thống. Mặc dù vậy thì đèn led vẫn là lựa chọn hàng đầu bởi “đắt sắt ra miếng”. Việc sử dụng đèn led đúng chuẩn sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều điện năng trong quá trình sử dụng. Đặc biệt với tuổi thọ bền bỉ thì người tiêu dùng còn tiết giảm được khá nhiều chi phí cho công tác sửa chữa, thay thế. Ngược lại, nếu mua nhầm phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng thì rất khó tránh khỏi hiện tượng “tiền mất tật mang”.
Cụ thể, sử dụng đèn led giá rẻ sẽ tiềm ẩn nguy cơ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe bởi loại đèn led giá rẻ này thường sản sinh ra lượng quang phổ có màu xanh cao. Việc tiếp xúc với loại ánh sáng này lâu ngày sẽ gây tổn hại cho sức khỏe như kém tập trung, mệt mỏi, giảm hiệu suất làm việc.
Cùng với đó, ánh sáng của đèn led giá rẻ thường hay nhấp nháy (không liên tục). Tuy nhiên sự nhấp nháy này lại rất khó có thể nhận biết được bằng mắt thường. Sự hoạt động của nó làm cho đôi mắt luôn có cảm giác căng thẳng dẫn tới chứng đau đầu migraine.
Mặt khác, đèn led giá rẻ thường có quá trình suy giảm ánh sáng rất nhanh. Trong khi đèn led chuẩn chất lượng sẽ có tuổi thọ trung bình rơi vào khoảng 50.000h thì sản phẩm đèn led giá rẻ sẽ bị suy giảm khoảng 80% ánh sáng sau 8.000h thắp sáng.
Đèn led Sino chất lượng, giá hợp lý

Đèn led loại nào tốt, giá hợp lý?

Trên thị trường thiết bị điện hiện nay có rất nhiều loại đèn led thuộc các thương hiệu khác nhau. Ở mức giá hợp lý, chất lượng ổn định, ứng dụng thực nghiệm phong phú và đa dạng có dòng sản phẩm đèn led Sino.
Thật vậy, đèn led Sino phù hợp với mọi công trình chiếu sáng từ dân dụng cho đến công nghiệp. Sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và công suất của đèn led Sino tin chắc sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của người sử dụng.
Để mua được sản phẩm đèn led Sino chính hãng, giá rẻ quý khách hàng nên tìm đến với các điểm bán đảm bảo uy tín như Tổng phân phối thiết bị điện Sino. Thông tin chi tiết về sản phẩm đèn led Sino nói riêng và các thiết bị điện Sino khác nói chung quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Nguy cơ tiềm ẩn khi sử dụng đèn led giá rẻ Nguy cơ tiềm ẩn khi sử dụng đèn led giá rẻ Reviewed by Đinh Văn Ninh on 11:31:00 PM Rating: 5
Powered by Blogger.